Bất chấp xấu hay đẹp, phụ nữ chỉ cần có điểm này là chồng mê mệt, thương yêu trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Nếu phụ nữ không thể có được một nhan sắc xinh đẹp, vậy cô ấy cũng có thể tu dưỡng tính cách, rèn giũa nội tâm, để khiến mình ngày càng rạng rỡ từ trong tâm hồn, khí chất lan tỏa mà không cần đến nhan sắc.

Phụ nữ thông minh

Trí tuệ và cách tư duy của một người phụ nữ sẽ tạo nên cuộc đời của chính họ. Người phụ nữ có trí tuệ, không chỉ khiến đàn ông say mê mà còn biết sợ, không chỉ khiến phụ nữ khác ghen tỵ mà còn phải ngưỡng mộ.

Hơn nữa, một người phụ nữ có trí tuệ, cô ấy sẽ biết đưa ra những quyết định sáng suốt trong cuộc đời mình. Phụ nữ trí tuệ là người hiểu bản thân hơn ai hết, biết cô ấy cần làm gì để sống một đời như mình muốn. Biết phân biệt đâu là đúng đâu là sai, hiểu được cuộc sống là do chính mình lựa chọn và chịu trách nhiệm.

Dù có thể không xinh đẹp, nhưng phụ nữ thông minh luôn biết cách làm cho mình trông xinh đẹp hơn, bằng cách chăm sóc cho bản thân, làm việc chăm chỉ đạt thành quả và tự thưởng cho chính mình. Vì cô ấy hiểu rằng, giá trị bản thân ở đâu và và cô ấy xứng đáng với những điều đó.

Thế nên một người phụ nữ có trí tuệ sẽ luôn biết làm sao cho bản thân là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình, sống bằng năng lực của mình, đi theo lựa chọn của mình và nỗ lực cho thứ cô ấy cho là quan trọng. Phụ nữ như vậy luôn tỏa ra khí chất và phong thái hơn người, càng tiếp xúc lại càng thích thú với chiều sâu tư duy của cô ấy, không quá kiêu ngạo nhưng cũng không dễ dàng có được, khiến bao người đều phải ngưỡng mộ, say mê.

kieu-phu-nu-khien-dan-ong-say-me-khong-roi

Biết giận hờn đúng lúc

Nhiều chị em nghĩ rằng, giận hờn chỉ dành cho lúc đang yêu còn khi đã là vợ chồng thì đôi bên cần cư xử với nhau bằng một thái độ nghiêm túc. Điều này sẽ khiến cuộc sống hôn nhân bị khô khan, thiếu màu cảm xúc. Bởi cuộc sống gia đình có nhiều áp ức hơn khi hẹn hò rất nhiều, chính điều ấy lại càng cần những phút giây vợ chồng dỗ dành, cưng nựng nhau để xóa bớt đi những căng thẳng, lo toan bộn bề.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên dằn dỗi, cằn nhằn quá nhiều khiến chồng mệt mỏi. Bởi bước chân vào cuộc sống hôn nhân, đàn ông luôn nhận gánh lên vai mình trọng trách lớn hơn. Vậy nên chẳng hạn chàng có mắc sai lầm nhỏ, bạn cũng đừng bắt bẻ, chất vấn hay giận dỗi chàng nhiều. Điều ấy khiến chàng mệt mỏi và áp lực với vai trò làm chồng của mình. Ngược lại, khi chàng sai, bạn nhẹ nhàng nhắc khéo thì mọi chuyện sẽ đơn giản, gia đình cũng vui vẻ hơn.

Luôn làm mới đời sống phòng the

Đời sống chăn gối vợ chồng là một trong những yếu tố then chốt có ảnh hưởng mang tính quyết định tới tình cảm vợ chồng nên phụ nữ tuyệt đối không được xem nhẹ. Nhất là với đàn ông, chuyện phòng the là nhu cầu thiết yếu không thể thiếu của các chàng. Một người phụ nữ thông minh sẽ luôn biết cách làm mới "chuyện đó", khiến trái tim người đàn ông của mình không thể "lỗi nhịp" với bất cứ một ai khác bên ngoài.

Không chỉ biết học hỏi kỹ năng phòng the, tạo hưng phấn, ham muốn cho chồng mà phụ nữ cũng cần phải biết chiều chuộng bản thân, biết làm mới mình qua những chiếc váy ngủ, bộ đồ nội y sexy quyến rũ. Hoặc đơn giản là xức chút nước hoa dịu nhẹ và một chút son môi khiến mình được tươi tắn trước mặt chồng.

Sự thay đổi mới mẻ của bạn sẽ khiến vợ chồng không còn cảm giác nhàm chán. Khi bạn "biến hình" mỗi đêm sẽ tạo cảm giác phấn khích, háo hức chờ đợi vợ của chàng. Bên bạn, chàng được thưởng thức đầy đủ mọi dư vị từ ngọt ngào, nóng bỏng tới mạnh bạo pha chút "hoang dại" thì hỏi rằng có người chồng nào mà không đắm đuối, mê mệt vợ mình cơ chứ. Vậy nên, để giữ được trái tim người đàn ông của mình, phụ nữ đừng ngại "biến hình" sau cánh cửa phòng ngủ nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link