Hôn nhân là một quá trình: Muốn chạm đến chân trời hoàn mỹ, cả vợ và chồng phải làm tốt việc này

( PHUNUTODAY ) - Vốn dĩ hôn nhân là một quá trình, muốn chạm đến chân trời hoàn mỹ, cả vợ và chồng phải cùng nỗ lực vun đắp, thấu hiểu và cảm thông cho nhau.

1. Vốn dĩ hôn nhân là một quá trình, muốn chạm đến chân trời hoàn mỹ, cả vợ và chồng phải cùng nỗ lực vun đắp, thấu hiểu và cảm thông cho nhau. 

hon nhan

2. Một tác gia người Mỹ từng nói; "Ngay cả một cuộc hôn nhân tốt đẹp, cả đời cũng sẽ đều có khoảng 200 lần từng suy nghĩ tới chuyện ly hôn, 50 lần muốn xông vào đánh cho đối phương một phát". Va chạm trong hôn nhân là điều không thể tránh khỏi, xin hãy học cách thấu hiểu và chấp nhận.

3. Hôn nhân không tốt đẹp sẽ biến con người thành kẻ điên, hôn nhân hạnh phúc sẽ biến con người ta thành kẻ ngốc, hôn nhân viên mãn nhất sẽ biến bạn thành đứa trẻ.

4. Một mối quan hệ mà chỉ có một bên liều mạng bỏ ra, nỗ lực hết sức để duy trì, vậy thì sớm muộn gì cũng mất đi sự cân bằng. Kết thúc cuối cùng, chính là rạn nứt. 

5. Dù bạn là nam hay nữ, trong hôn nhân bạn không thể nào cứ trốn trong cái vỏ bọc an toàn, chỉ mong muốn sự thảnh thơi, an nhàn, trơ mắt ra nhìn, không cống hiến cho gia đình. Đừng phó mặc hạnh phúc của bản thân cho chồng hoặc nghĩ rằng chồng mình phải làm cho mình hạnh phúc. Chính những việc làm của bạn, cách bạn thể hiện mới đem lại hạnh phúc cho chính bản thân mình.

phunu

6 Có một câu nói thế này: “Những điều anh thì thầm không phải vào tai mà vào trái tim em. Không phải là anh hôn lên môi em, mà đó là tâm hồn em”. Một cuộc hôn nhân muôn bền chặt hạnh phúc, luôn phải cần đến một tình yêu chân thật.

7. Nếu những cuộc tranh luận của hai bạn đều diễn ra một cách nhẹ nhàng, tôn trọng lẫn nhau thì hôn nhân sẽ luôn ổn định và hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link