Bắt gần 4 tấn sản phẩm chăm sóc tóc giả đội lốt hàng cao cấp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 3,5 tấn mỹ phẩm chăm sóc tóc giả đội lốt hàng cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng từ Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản đã bị lưc lượng chức năng bắt giữ.

Một thông tin mà chắc chắn chị em phụ nữ sẽ rất quan tâm: 3,5 tấn hàng giả đội lốt mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên sử dụng trong các salon tóc cao cấp vừa được tổ kiểm ra tuyến công an thành phố Hà Nội, và đội quản lý thị trường số 15 bắt giữ.

Trong đó, có những sản phẩm được bán với giá cả triệu đồng và đang được sử dụng tại hàng loạt các salon tóc. Điều đáng nói là chỉ khi kho hàng được kiểm tra kỹ lưỡng, sự thật về lô sản phẩm cao cấp chăm sóc tóc mới được phơi bày.

Bắt giữ gần 4 tấn sản phẩm chăm tóc giả đội lốt hàng cao cấp
 Ảnh minh họa

Gần 400 ngàn đồng một lọ dầu gọi đầu nhỏ, nhiều sản phẩm hấp tóc, dưỡng tóc, thuốc nhuộm tóc cao cấp được quảng cáo là hàng của Ý, Nhật, Hàn Quốc có giá bán tới cả triệu đồng một hộp. 

Ban đầu, số hàng trên được nghi ngờ là hàng nhập lậu từ Ý, Nhật Bản, Hà Quốc do hình thức bên ngoài sản phẩm trông rất giống hàng thật nhưng khi kiểm tra kỹ kho hàng thì mới phát hiện một loạt đề can, tem chống hàng giả giống như tem nhãn trên sản phẩm được sản xuất hàng loạt để trong những thùng cát tông có chỉ dẫn chữ Trung Quốc thì nguồn gốc của lô hàng này mới được hé lộ. 

Theo khai nhận của chủ hàng thì chủ nhân thật sự của số hàng trên là một người có tên A Vương tại Trung Quốc.

Mặc dù in trên sản phẩm là có nguồn gốc từ Ý, Nhật, Hàn Quốc nhưng thực sự là nó được sản xuất tại Trung Quốc và được làm giả y hệt các sản phẩm thật mà mắt thường khó có thể phân biệt được. 

Cũng theo khai nhận của chủ kho hàng, nhiều đại lý mỹ phẩm và các salon tóc lớn tại nhiều tỉnh thành như Thái Nguyên, Tuyên Quang, Quảng Ninh, TP Hồ Chí Minh đã lấy hàng từ đây và giá bán bằng với giá hàng thật. 

Ông Nguyễn Hoài Anh - Phó đội trưởng Đội quản lý thị trường số 15, Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội cho biết: Đối với những hàng có chất lượng kém và hàng không rõ nguồn gốc giá sẽ rất rẻ, tuy nhiên bằng phương pháp này các salon sẽ bán hàng tương đương với giá sản phẩm thật sẽ làm cho người tiêu dùng tin tưởng "đắt thì sẽ là hàng tốt".

Theo điều tra bước đầu, đường dây này đã xây dựng được đường dây phân phối khá dày đặc tại nhiều tỉnh thành để tuồn hàng giả vào. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng. 

Xót xa hình ảnh tiều tụy của ông bố đi khắp nơi tìm con mất tích
Xót xa hình ảnh tiều tụy của ông bố đi khắp nơi tìm con mất tích
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người đàn ông với khuôn mặt khắc khổ, đầy mỏi mệt vẫn hàng ngày rong ruổi khắp chốn tìm đứa con trai bé nhỏ mất tích không rõ nguyên nhân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT