Giật mình đường tuồn “rau bẩn” vào các trường tiểu học, mầm non

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cam kết là cung cấp rau, củ, quả an toàn nhưng công ty Trung Thành đã thu gom rau ở chợ đầu mối để giao cho các trường học.

Sáng 14/1, Đội 4 Cảnh sát môi trường phối hợp với Thanh tra Sở Nông nghiệp Hà Nội đã bắt quả tang Công ty rau Trung Thành (thôn Đầm, xã Vân Nội, Đông Anh) tuồn một số lượng lớn rau, củ, quả và thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ cho 7 trường mầm non và tiểu học khu vực quận Tây Hồ, Hà Nội.

Điều đáng nói là theo cam kết của công ty và nhà trường với hàng nghìn phụ huynh học sinh thì rau cung cấp cho nhà trường phải là rau an toàn và có nguồn gốc xuất xứ.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ hàng không xuất trình được bất cứ giấy tờ nào liên quan về nguồn gốc số thực phẩm.

Cam kết là cung cấp rau, củ, quả an toàn nhưng công ty Trung Thành đã thu gom rau ở chợ đầu mối để giao cho các trường học.

Qua kiểm tra, công ty Trung Thành có đầy đủ tất cả các loại giấy tờ chứng nhận an toàn do các cơ quan chức năng cấp phép.

Tuy nhiên, trên thực tế, Công ty rau củ quả Trung Thành không hề trồng rau, củ, quả an toàn như trong giấy phép. Nguồn rau, củ, quả cung cấp thường xuyên cho 7 trường trên được nhân viên công ty đi mua gom tại chợ Chợ đầu mối rau Vân Nội - Đông Anh sau đó đem về công ty sơ chế qua và phân loại, "phù phép" thành các loại rau an toàn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Cặp đôi chụp ảnh cưới dọc đất nước, rước dâu bằng máy bay
Cặp đôi chụp ảnh cưới dọc đất nước, rước dâu bằng máy bay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những hình ảnh về đám cưới cực xa hoa của cặp đôi tại TP.HCM đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT