Bắt gặp Á hậu 9x hẹn hò tỷ phú Hong Kong

( PHUNUTODAY ) - Tỷ phú đưa người đẹp 9x đi du lịch ở Singapore.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đăng tải loạt ảnh hẹn hò của Quách Gia Văn, Lý Trạch Khải. Mỹ nhân 26 tuổi ôm eo người tình ở chốn đông người.

Theo đó, khi phát hiện có ống kính máy ảnh,  á hậu cúi đầu xem điện thoại. Vệ sĩ không ở cạnh Lý Trạch Khải khi ông đi chơi cùng cô.

ly-trach-khai 1

 Hình ảnh được phóng viên chụp lại được tại Singapore

Tuy nhiên, cho đến hiện tại Lý Trạch Khải vẫn luôn từ chối câu hỏi của truyền thông về chuyện công khai tình cảm với Quách Gia Văn.

Gia Văn và tỷ phú Hong Kong bị đồn hẹn hò từ năm 2015. Hồi tháng ba, nhiều nguồn tin tiết lộ Lý Trạch Khải mua nhà trị giá 100 triệu HKD (khoảng 13 triệu USD) cho người đẹp.

Được biết, căn biệt thự mà Lý Trạch Khải mua tặng Quách Gia Văn được trang bị đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi trên tầng mái, phòng massage,... tổng diện tích lên đến hơn 200 mét vuông, lại nằm ở khu Cửu Long.

ly-trach-khai 2

 Á hậu Quách Gia Văn và tỷ phú Lý Trạch Khải.

Lý Trạch Khải là con trai của Lý Gia Thành - tỷ phú giàu nhất Hong Kong. Theo thống kê của Forbes, Lý Trạch Khải sở hữu tài sản trị giá 4,4 tỷ USD.  Năm 2015, Lý Trạch Khải được tạp chí Forbes xếp thứ 63 danh sách người Hoa giàu nhất, xếp thứ 360 danh sách người giàu nhất thế giới.

Doanh nhân sinh năm 1966 trải qua nhiều mối tình song chưa kết hôn. Cuộc tình gây ồn ào nhất của ông là với diễn viên Lương Lạc Thi. Họ chia tay sau khi người đẹp họ Lương sinh ba con trai cho tài phiệt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn