Chia tay Hạ Vi, Cường Đô la lại sắm siêu xe gần 11 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Thiếu gia phố núi vừa tậu thêm siêu xe hơn 10 tỷ đồng vào bộ sưu tập "ngựa, bò".

Mới đây, cộng động mạng lại xôn xao truyền tay nhau đoạn clip Cường Đô la ngồi trên siêu xe Ferrari 488 GTB màu xám đầy đủ option, độc nhất Việt Nam, giá từ 10,6 tỷ đồng được một người bạn của anh chia sẻ.

cuong-dola 1

 Khi đi đổ xăng, doanh nhân phố núi lại gây chú ý với siêu xe mới

Kèm theo đoạn video, người này còn gửi lời chúc mừng đầu hài hước đến đại gia phố núi. "Chúc mừng bạn hiền tậu ngựa chiến mới! Số bồ khổ quá, toàn đi bò với ngựa thì làm sao mà có em gái nào chịu quen đây", người này viết.

Sau đó, dư luận lại rần rần với bức ảnh chồng cũ Hồ Ngọc Hà lái siêu xe mới tậu đi đổ xăng. Nhiều người bình luận về chiếc xe khi đã đeo biển, giá trị chênh lệch của nó ở nước ngoài và Việt Nam.

cuong-dola 2

 Chiếc Mercedes-Benz C300 được cho là quà Cường Đôla tặng bạn gái

Được biết, Cường Đô la có cả một bộ sưu tập xe sang và siêu xe khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài các siêu xe  thể thao còn có Maybach và Rolls-Royce Wraith là hai dòng xe siêu sang. Anh thường đưa đón người đẹp Hạ Vi bằng siêu xe Farrari màu vàng hoặc chiếc Lancer Evolution X sedan.

Trước đó, Cường Đô la cũng từng gây xôn xao vì tin đồn tặng Hạ Vi chiếc xe hạng sang Mercedes-Benz C300 màu trắng. Chuyện tình của hai người thời gian gần đây gây tò mò với nghi vấn hợp tan, tan hợp.

Trong gần hai năm qua, Hạ Vi và Cường Đô la nhiều lần vướng tin đồn đổ vỡ tình cảm.

cuong-dola 3

 "Mỹ nhân vạn người mê" được Cường Đôla chở bằng siêu xe Farrari màu vàng

Trên mạng xã hội Facebook, hai người hiện tại không kết bạn với nhau, không chia sẻ gì cùng nhau hay liên quan đến nhau. Không chỉ thế, ở mạng xã hội Instagram, họ cũng không còn theo dõi nhau như trước. Hạ Vi đi sự kiện không có bạn trai hộ tống. Hơn nữa, người đẹp thường xuyên có nhiều dòng trạng thái đầy tâm trạng.

Gần đây nhất, mỹ nhân "vạn người mê" chia sẻ: "Có những lúc muốn thề thốt lên là mình không bao giờ muốn gặp hay giao du với ai đó mà sợ không làm được... lại thôi đành viết status cho đỡ tức".

cuong-dola 4

 Anh còn có tiếng là một tay đua chất chơi trong các hành trình đua xe.

Khi fan hâm mộ nhắc đến Cường Đô la, Hạ Vi thường im lặng không đáp lời. Cùng với những dòng tâm trạng vu vơ nối tiếp liên tục trong nhiều ngày tháng, công chúng cho rằng cô đang chán nản giống như thất tình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link