Mẹ lớn Đàm Vĩnh hưng qua đời, sao Việt gửi lời chia buồn

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao Việt gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nỗi đâu mất đi người thân khiến nhiều người thương xót.

me-dam-vinh-hung-qua-doi 1

 Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng

Anh viết: "Vĩnh biệt má lớn! Anh em tụi con từ nhỏ vẫn hay gọi là má Yến. Vậy là má đã bỏ lại tất cả để đi gặp ba trước rồi. Cám ơn má! Suốt cả 46 năm qua chưa một lần ghen tuông, chưa một lần có những lời hằn học, chưa một lần có ánh mắt kiểu vợ lớn vợ nhỏ hay con chồng.

Hồi nhỏ mỗi lần ba chở về nhà má Yến thì bao giờ con cũng chỉ đòi một món canh mồng tơi của má mà thôi... Những bước nhảy của rumba, cha cha mà má dạy con lúc nhỏ sẽ là một trong những kỷ niệm đẹp con sẽ mang theo đến cuối đời. Ai rồi cũng sẽ bước đến cửa này vì đó là quy luật của tạo hoá má ơi... Chào má! Má đi bình yên".

Lời chia sẻ của ông hoanh nhạc Việt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè, người hâm mộ vào chia buồn và khuyên anh sớm vượt qua nỗi mất mát này.

me-dam-vinh-hung-qua-doi 2

 Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh cùng mẹ ruột (bên trái) và mẹ Yến.

Được biết "má lớn" của Đàm Vĩnh Hưng chính là vợ cả của ba anh. Dù không chung dòng máu nhưng đối với Mr. Đàm đây là một nỗi đau quá lớn. Bởi trong thâm tâm anh, má lớn là một người rất tốt, bà không ghen tuông, hằn học hay ghét bỏ con của vợ lẽ. Đến tận bây giờ, anh vẫn còn lưu giữ những kỷ niệm đẹp về người phụ nữ ấy.

Trước đây, mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng có nhan sắc nhưng trót yêu và sinh con cho người đàn ông đã có vợ. Rất may, vợ cả là người sống rất bao dung nên Đàm Vĩnh Hưng không bị hắt hủi. Ngoài bà mẹ ruột, thì Đàm Vĩnh Hưng cũng coi vợ cả của ba là một người mẹ nữa, mà anh gọi với hai tiếng thân thương là "Mẹ Yến".

Theo:  khoevadep.com.vn