Bất kể bé trai hay gái nếu sinh 3 khung giờ này: Thông minh xuất chúng lớn lên giàu sang, cha mẹ hưởng phúc

11:05, Thứ sáu 04/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi học những em bé sinh vào khung giờ này tụ nhiều lộc khí lớn lên may mắn, thành công cuộc sống giàu sang phú quý.

 

Sinh giờ Sửu (1h00 - 03h00)

Bé sinh vào giờ Sửu có dung mạo khôi ngô tuấn tú hơn người, được hưởng phúc lộc dồi dào từ bố mẹ. Từ nhỏ đã thông minh, nhanh nhẹn, hay nói, là niềm vui cho cả gia đình.

Về tính cách, bé tương đối ngoan ngoãn, sau này đứa trẻ sẽ có thành tựu lớn nếu tuổi của bé hợp với tuổi của bố mẹ.

Sau này lớn lên, người sinh giờ Sửu là mẫu người coi trọng năng lực và chất lượng cuộc sống. Thường thích phấn đấu để thăng tiến trong sự nghiệp, có xu hướng tìm những người giỏi để kết bạn và học hỏi. Những em bé này lớn lên sẽ vô cùng may mắn giàu sang khiến người xung quanh vô cùng ghen ty.

Đặc biệt, những em bé này thường rất hiếu thảo biết đối nhân xử thế nên cha mẹ hưởng phúc con. Chẳng lo cuộc sống khó khăn túng thiếu.

gio sinh

Sinh giờ Thìn(07h00 - 09h00)

Con trai và con gái sinh giờ Thìn có sức khỏe tốt, tính tình cương nghị, đoan chính, không giỏi nói dối, thích sự nghiệp ổn định, quản lý tiền bạc tốt.

Người có giờ sinh này không bao giờ thiếu quý nhân trong cuộc đời. Nhờ có quý nhân giúp đỡ kịp thời nên họ gặt hái được nhiều thành công, luôn được quý nhân phù trợ.

Chỉ cần bố mẹ sau này định hướng cho con sống có mục tiêu và nỗ lực vượt qua khó khăn trước mắt thì điều chờ đợi con ở cuối con đường chính là thành công hơn những người khác. Những em bé này sẽ thành công hơn người lớn lên nhất định sẽ tài ba giàu có.

gio sinh

Sinh giờ Ngọ (11h00 – 13h00)

Sinh giờ Ngọ là người con thông minh, nhanh nhẹn, trí tuệ rộng rãi, làm việc gì cũng đầy đủ, đối xử tốt với mọi người, đối nhân xử thế, khôn ngoan trong sự nghiệp, tài lộc dồi dào.

Người có giờ sinh giờ Ngọ này làm việc gì cũng gặp thuận lợi, càng trưởng thành thì càng thuận buồm xuôi gió, khả năng kiếm tiền ngày càng tốt.

gio-sinh-1

Tuy nhiên, đứa trẻ khi lớn lên phải cẩn thận bị tiểu nhân dòm ngó, càng thành đạt càng ít bạn bè chơi chân thành, đa phần là kẻ đến lợi dụng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min