Bắt kẻ dùng búa đinh đập chị gái suýt chết

09:57, Thứ bảy 29/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sử khai nhận, do nghi ngờ bà Nguyễn Thị Triết là người đã phá hoại kinh tế, hạnh phúc gia đình mình khiến cho vợ Sử bỏ đi nên đã nảy sinh ý định giết chết bà Triết.

Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam khẩn cấp đối với đối tượng có hành vi  giết người.

Người bị bắt là Nguyễn Văn Sử (SN 1960), HKTT: Thôn Tri C1, xã Dliê Yang, huyện Ea H'Leo, tỉnh Đăk lăk.

Nạn nhân bà Nguyễn Thị Triết thoát chết nhưng bất tỉnh phải đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk lắk.

Sau khi nhận được tin báo Viện kiểm sát đã phối hợp với Cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu giữ vật chứng, ghi lời khai nhân chứng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tại cơ quan điều tra Sử khai nhận, do nghi ngờ bà Nguyễn Thị Triết (62 tuổi, trú thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H’leo, chị ruột của Sử) là người đã phá hoại kinh tế, hạnh phúc gia đình mình khiến cho vợ Sử bỏ đi nên đã nảy sinh ý định giết chết bà Triết. 

Khoảng 6h ngày 25/3, Sử cầm búa đinh đi đến nhà bà Triết dùng búa tấn công, đập nhiều nhát vào đầu và người bà Triết khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Khi Sử đang thực hiện hành vi thì bị anh Lê Xuân Vinh con trai của bà Triết phát hiện, Sử vứt búa bỏ chạy, bà Triết được đưa đi cấp cứu.

Sau 2 ngày lẩn trốn, Sử bị Công an huyện Ea H’leo bắt giữ khi đang trốn tại nhà một người bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Đông