Bất kể nam hay nữ, lòng bàn tay ai có 3 đường chỉ này đều rất giàu có, cả đời không thiếu tiền

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, một người có 3 đường chỉ tay này thường có số phận giàu có hơn người.

Theo quan điểm của nhân tướng học, nhìn tướng bàn tay của một người có thể đoán được vận mệnh của người đó. Một người mà sở hữu 3 đường chỉ này sẽ có cuộc đời giàu có.

Đường chỉ tay giàu có

Đường chỉ tay giàu có

Đường vân tiền tài

Đây là những đường chỉ tay chạy xiên bên dưới ngón tay đeo nhẫn và ngón út. Số lượng đường vân này nhiều ít khác nhau, tùy vào từng người.

Thông thường, trên lòng bàn tay càng có nhiều đường vân tiền bạc thì tài vận càng vượng, càng dễ thu hút của cải, lộc dồi dào, ví dụ như thường được phát thưởng trong công việc, hoặc họ thường đầu tư thắng lớn.

Đường vận mệnh đẹp

Đường số mệnh thường được gọi là đường sự nghiệp - đường may mắn, đường cao quý, được dùng để đánh giá sự ổn định của cuộc đời và sự nghiệp của một người. Đường số mệnh không quyết định một người có thành đạt, giàu có hay không mà chủ yếu cung cấp thêm thông tin để phán đoán tốt hơn về số mệnh của một người.

Một người giàu sang phú quý chắc chắn phải có đường vận mệnh đẹp. Đây là một đường cho biết vận mệnh, sự may mắn về mặt sự nghiệp của con người, đồng thời xác định ý chí, tinh thần của một người có kiên định hay không, công việc lựa chọn có tốt hay không và xác định tài lãnh đạo nhất định.

Không phải ai cũng có đường chỉ tay vận mệnh, người có đường chỉ tay này thường rất chú trọng đến sự nghiệp. Bản thân người đó tính cách hào sảng, phóng khoáng thì càng được ông trời ưu ái, dễ đạt được những bước tiến lớn trên con đường quan lộc, làm nên sự nghiệp lớn lao, vĩ đại bằng chính đôi bàn tay của mình.

Đặc biệt, cuộc sống hậu vận của những đàn ông có chỉ tay này cực kỳ giàu sang, có phúc, vợ con được nhờ. Ngoài ra những người này thường là người sống rất thọ, trọn đời vinh hiển.

Đường chỉ tay chữ M

Đường chỉ tay chữ M

Đường chỉ tay chữ M

Đường chỉ tay này không chỉ quý mà còn hiếm. Trên thế giới, những người sở hữu đường chỉ tay chữ M đều rất tài giỏi. Chẳng hạn như tỷ phú Bill Gates, vợ chồng tổng thống Obama,…

Những người này thường hào sảng, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ giỏi nắm bắt tình hình, có khí chất nổi bật và giao tiếp tốt. Đặc biệt, họ là người có tố chất làm lãnh đạo.

Người sở hữu đường chỉ tay chữ M thường xuyên gặp may mắn và rất giàu có. Mọi việc đến với người sở hữu chỉ tay này đều suôn sẻ và thuận lợi, họ cũng luôn biết cách tận dụng để phát triển sự nghiệp trở nên rực rỡ, xuất sắc và đạt được thành công vang dội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn