Bất mãn vì không được tăng lương, cô giáo trộn thuốc tâm thần vào cơm khiến 10 trẻ phải cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Vì nhà trường từ chối tăng lương, cô gáo mầm non đã nhẫn tâm trộn thuốc tâm thần vào cơm của học sinh.

Vụ việc xảy ra vào ngày 15/3 tại trường mầm non Hồng Nhật thuộc trấn Hoàng Hà, Đông Quản, tỉnh Quảng Đông (TQ). Theo đó, cô phụ trách bán trú đã sử dụng thuốc có chất độc trộn vào cơm khiến 10 em học sinh phải nhập viện điều trị.

Sự việc đã gây ra làn sóng phẫn nộ vô cùng dữ dội. Tất cả mọi người đều không chấp nhận nổi hành vi phi nhân tính của cô giáo này.

Theo đó, những học sinh tại trường mẫu giáo này sau bữa cơm có hiện tượng chóng mặt, nôn mửa. Các em phải nhập viện điều trị trong tình trạng nguy kịch.

Các cơ quan chức năng và pháp y đã có mặt và kiểm tra thức ăn của các trẻ và phát hiện thuốc là clozapine, một loại thuốc cuối cùng cho bệnh tâm thần phân liệt có trong người của những trẻ này.

nhap-vien

 Rất may mắn vì tình trạng của 10 em học sinh đều đã tốt lên

Các nhà chức trách đã bắt giữ nghi phạm. Nghi phạm sau đó đã thú nhận làm vậy để trả thù việc không được tăng lương như ý nguyện, theo Daily Mail.

Được biết, cô Dương sinh năm 1968, bắt đầu làm việc ở trường mầm non này từ tháng 9/2016. Công việc chính của cô ở trường là lo phần ăn ngủ cho các bé lớp mẫu giáo lớn số 1 và lớp mẫu giáo nhỡ số 2 cùng với vệ sinh dụng cụ, đồ dùng lớp học. Nguyên nhân được xác định là do cô Dương bất mãn với nhà trường vì bị trả lương thấp nên cô muốn trả thù.

Đến ngày 22/3 tình trạng sức khỏe 10 em học sinh trong viện đã ổn định hơn, các em có thể được xuất viện. Còn cô phụ trách độc ác đang được tạm giữ để cơ quan công an tiến hành điều tra.

Theo:  khoevadep.com.vn