Những món quà lưu niệm ý nghĩa ngày lễ 30/4

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày 30/4 sắp tới, các bạn đã lựa chọn được cho mình những món quà ý nghĩa nào chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những món quà hay mà ý nghĩa đó nhé!

Những món quà lưu niệm ý nghĩa ngày lễ 30/4

Để giúp các bạn có được những món quà lưu niệm ý nghĩa dành tặng người thân trong ngày 30/4 sắp tới này, thì các bạn hãy cùng chúng tôi lập một danh sách ngay dưới đây nhé!

Những món quà lưu niệm ý nghĩa ngày lễ 30/4

1.Các sản phẩm sơn mài

Các sản phẩm sơn mài vẽ hoa sen cách điệu- biểu tượng cho sức sống mãnh liệt của dân tộc Việt Nam - cũng là 1 gợi ý cho quà tặng nhân dịp lễ kỉ niệm đặc biệt này.

Những sản phẩm sơn mài vẽ sen trên nền đỏ thắm như lời biết ơn sâu sắc của tuổi trẻ và lòng tự hào dân tộc mạnh mẽ đối với các thế hệ cha anh đã hi sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cho đến ngày hôm nay.

2.Gốm Chu đậu

Bình hoa, đồng hồ Gốm Chu Đậu là lựa chọn mới và độc đáo trong những ngày này. Gốm Chu Đậu của Việt Nam là dòng gốm cổ bác học, cao cấp, phát triển cực thịnh vào thế kỷ XIV - XVIII, nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn theo con đường tơ lụa đi khắp năm châu.

5.nhung-mon-qua-y-nghia-cho-ngay-30-4-phunutoday.vn

 

Mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật làm từ ban tay tài hoa của những nghệ nhân làng gốm với kỹ thuật tinh xảo, thấm đẫm giá trị văn hoá và tinh thần của dân tộc Việt Nam.

Những món quà lưu niệm ý nghĩa ngày lễ 30/4

3.Quà thảo dược

+ Nhung hươu

Bạn nghĩ sao khi gửi tặng những người thân có công với đất nước một món quà ý nghĩa cho sức khỏe như nhung hươu- Một trong những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao.

Nhung hươu là giải pháp hàng đầu giúp phòng chống các bệnh về xương khớp, chống lão hóa, cung cấp canxi cho cơ thể. Đồng thời phòng chống các bệnh về tim mạch, huyết áp, rối loạn tiền đình…đem lại sức khỏe tốt nhất cho cơ thể.  Và là món quà quý cho sức khỏe con người.

+ Nhân sâm

Nhân sâm là một trong những sản phẩm có giá trị cao về sức khỏe như nhân sâm Hàn Quốc đang được mọi người ưa chuộng và sử dụng làm quà tặng ý nghĩa trong dịp 30/4.

Ngoài ra, Nhân sâm là món quà quý giúp tăng cường sức khỏe, giúp hỗ trợ điều trị nhiều bệnh tật cho con người. Vì thế, đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn nên gửi tặng đến những người thân có công với đất nước.

+ Nấm linh chi

Nấm linh chi là một trong những loại nấm quý từ thiên nhiên, có nhiều công dụng chữa bệnh cho con người. giúp tăng cường sức khỏe, bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây bệnh từ môi trường. Đây cũng chính là quà tặng ý nghĩa cho ngày 30/4 mà bạn nên gửi tặng đến những người thân có công với đất nước.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé! 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link