Bật mí 2 cách tạo kiểu tóc xoăn bồng bềnh tại nhà vừa đơn giản vừa xinh yêu

( PHUNUTODAY ) - Không mất nhiều thời gian và cũng chẳng cần dụng cụ chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể tự tạo cho mình những kiểu tóc xoăn bồng bềnh xinh đẹp theo 2 cách dưới đây.

Đối với chị em có nhiều thời gian thì sẽ chăm sóc được mái tóc một cách chỉn chu hơn nhưng với ai bận rộn thì không thể có được mái tóc như ý. Nếu bạn bận đến mức khong thời gian đi làm tóc hay cực “kết” tóc xoăn nhưng ngại đụng hóa chất? Vậy thì bạn vẫn có thể thỏa niềm đam mê với mái tóc xoăn bồng bềnh bằng những cách uốn giả tại nhà. Đặc biệt hai cách được hướng dẫn dưới đây còn chẳng cần đến dụng cụ gì chuyên dụng ngoài chiếc máy sấy cùng vài cái kẹp tóc hay chun buộc. Chỉ mất vài phút thôi là bạn đã có ngay diện mạo xinh đẹp như ý

Cách 1: Dùng kẹp tóc cá sấu

Empty

Đầu tiên chải thẳng tóc, chia làm 2 phần bằng nhau và vuốt hết về phía trước. Dùng loại kẹp tóc cá sấu có độ dài khoảng 10 cm, kẹp ngang tóc thành các phần bằng nhau. 

Empty

Sau đó bạn chỉ cần xịt keo giữ nếp lên từng phần tóc rồi dùng máy sấy có gắn đầu dẫn gió hẹp để sấy tạo nếp. Trong khi sấy chú ý lấy tay nhấc nhẹ từng phần tóc lên chứ không kéo xuống phía dưới.

Empty

Sau khi sấy tóc khoảng vài phút thì gỡ hết kẹp đi, dùng tay gỡ nhẹ tóc sao cho các lọn tóc bung ra thật tự nhiên.

Empty

Chưa mất đến 10 phút là bạn đã sở hữu mái tóc xoăn sóng nhẹ bồng bềnh rất là xinh xắn như thế này rồi.

Cách 2: Dùng chun buộc

Empty

Chải thẳng tóc, chia làm 2 phần bằng nhau. Vuốt một bên tóc gọn gàng, nắm cố định ở vị trí dưới mang tai rồi gấp dần tóc thành nhiều phần bằng nhau cho đến hết thì dùng chun buộc lại ở giữa. Bên còn lại bạn cũng làm tương tự để căn chỉnh hai bên cho vừa và đều.

Empty

Sử dụng máy sấy đầu dẹt sấy cả hai bên tóc trong vài phút.

Empty

Bạn có thể xịt thêm một lớp keo giữ nếp và sấy tiếp vài phút nữa để nếp xoăn của tóc giữ được lâu hơn. Sau đó tháo chun buộc rồi dùng tay gỡ nhẹ cho tóc bung ra tự nhiên.

Empty

Thoa lên tóc một chút dầu dưỡng để vừa giữ nếp vừa giúp tóc thêm óng ả là hoàn thành mái tóc xinh rồi!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link