Những màu tóc đánh bật tông da vừa nổi bật lại vừa sang chảnh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Tết này, bạn đã nhăm nhe được màu tóc nhuộm nào cho riêng mình chưa? Những màu sáng da vẫn luôn được ưu tiên để rước lộc đầu năm.

Vàng nắng cháy

Kiểu màu này không hẳn là vàng kim, nó có chút màu cháy của nâu giúp nàng vừa làm nổi bật màu da. Chỉ có điều phải qua một lớp tẩy và đến lớp nhuộm để nâng tông màu tóc. Với màu tóc này, muốn tạo kiểu xoăn hay để suôn thẳng tự nhiên đều xinh hết nấc. Kết hợp thêm màu son đỏ trông nhan sắc của nàng chẳng khác nào búp bê barbie.

Empty

Tóc nâu hạt dẻ

Da ngăm hợp với những gam màu nâu nhẹ nhàng giúp da bạn trắng lên vài tone, đặc biệt là nâu hạt dẻ. Tuy không quá nổi bật nhưng tính tôn da của nó là điều ai cũng công nhận. Màu tóc này hợp hơn khi uốn lơi nhẹ nhàng và để từng lọn tóc bắt sáng óng ánh với mặt trời.

Empty

Tóc màu nâu sữa pha hồng 

Màu sáng chút rất nổi bật nhưng đừng sáng quá thì tóc màu nâu sữa pha hồng ngọt ngào này là lựa chọn hàng đầu. Chính vì là tông nhuộm nhã nhặn, không nghiêng hồng choé, không phải nâu thuần. Nếu mạnh mẽ, cá tính hơn thì nâng tông tẩy tóc lên chút đỉnh là bạn sẽ được màu tóc số 2.

Empty

Tóc trà sữa

Với những ai có tông da trắng hồng thì màu nhuộm này sẽ hợp vô cùng, nhưng nếu sở hữu làn da ngăm cũng đừng ngại. Màu trà siêu đặc này có phần trầm và ấm hơn. Nói một cách dễ hiểu, nó giống như màu một cốc trà sữa mà được cho nhiều sữa đặc vậy.

Empty

Tóc nâu rêu

Màu tóc rêu được lăng xê vào khoảng những năm 2017, tuy nhiên cho đến tận bây giờ nó vẫn không ngừng hot. Màu tóc này không những giúp nâng tone làn da bạn mà còn giúp bạn trông cá tính hơn hẳn. Nếu là một fan của "bánh bèo" nàng có thể tô điểm cho mái tóc khi kết hợp uốn xoăn sóng nước. Còn nếu chững chạc hơn thì mái tóc cắt tỉa layer thêm chút màu nâu rêu lại "đỉnh của chóp".

Empty

Tóc nhuộm ánh khói ombre

Lối nhuộm tóc đổ màu đậm dần từ chân tóc chạy xuống đuôi tóc là công thức cho nàng sành điệu, màu sắc. Bạn có thể phối các gam màu như khói, pha trộn hồng ấm hoặc ombre tím than/nâu rêu. Lưu ý là muốn chinh phục chuẩn tông màu tóc này, bạn phải trải qua 1-2 lần tẩy tóc. Đừng quên dùng dầu gội/xả dành riêng cho tóc nhuộm để màu được giữ lâu và đẹp nhất có thể nhé!

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link