Đông Nhi và những lần thay đổi kiểu tóc gây thất vọng toàn tập

( PHUNUTODAY ) - Hợp nhất với Đông Nhi có lẽ là những kiểu tóc mái dài, ôm mặt, che đi được phần quai hàm hoặc mái lưu thưa phong cách Hàn Quốc hack tuổi.

Empty

Mới đây, vợ chồng Đông Nhi xuất hiện tại buổi khai mạc Tuần lễ điện ảnh Nhật Bản 2021 ở TP.HCM. Nữ ca sĩ thử sức với style tóc đuôi ngựa "big size", được cắt ngắn ngang gáy để F5 diện mạo. Những tưởng sự đổi khác này sẽ mang lại hiệu ứng mới nhưng thực tế nó còn dìm nhan sắc Đông Nhi đi vài phần. Mái tóc giống như chiếc chổi rơm làm khuôn mặt của cô cứng nhắc hơn.

Empty

Giọng ca "Khóc" từng khiến fan thất vọng nhẹ khi khoe kiểu tóc với mái so le lởm chởm, ngắn trên chân mày. Không biết cô lấy đâu ra ý tưởng cho kiểu tóc "cưa sừng làm nghé này".

Empty

Kiểu đầu chia ngôi giữa và vén hết ra sau tai khiến khuyết điểm xương quai hàm to của cô bị lộ rõ. Đây là kiểu tóc khiến nhan sắc của cô dì đi vài phần.

Empty

Bà xã Ông Cao Thắng từng gây không ít tranh cãi với diện mạo khó hiểu của mình tại "The voice 2017". Nhiều người còn ví cô như Hồng Hài Nhi phiên bản "đứng tuổi" 

Đông Nhi có lẽ nên suy nghĩ lại nếu còn định để tiếp quả đầu phồng như "điện giật" này vì trông hơi đáng sợ khi xuất hiện với mái đầu xoăn xù mì hất ngược ra sau và kiểu trang điểm lòe loẹt.

Empty

Tóc tẩy màu bạch kim dường như cũng là một "kẻ thù" của Đông Nhi. Kiểu tóc này cùng với make up màu nude, môi bợt vô tình khiến cô phải già đi cả chục tuổi.

Empty

Tóc sáng màu không thực sự hợp với Đông Nhi vì nó khiến nước da của cô trở nên nhợt nhạt thiếu sức sống hơn.

Empty

Tổng thể diện mạo của nữ ca sĩ sẽ rất ổn áp nếu không có sự xuất hiện của chiếc mái ngố chẳng mấy liên quan. 

Empty

Kiểu tóc ngắn cụp đuôi, mái phồng phong cách Retro của cô không ăn nhập với bộ trang phục

Empty

Xu hướng tóc sư tử nhiều tầng từng được giới trẻ chuộng trong khoảng thời gian chục năm về trước. Nhưng với kiểu đầu lòa xòa và thiếu sự mềm mại này khiến cho gương mặt nữ ca sĩ kém xinh và kém sang hơn.

Empty

Hợp nhất với Đông Nhi có lẽ là những kiểu tóc mái dài, ôm mặt, che đi được phần quai hàm hoặc mái lưu thưa phong cách Hàn Quốc hack tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link