Clip: Phát hiện "núi tiền" cao chót vót trị giá 225 tỷ đồng chất sau bức tường kín

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 cuộc bố ráp, cảnh sát xác nhận thu giữ tổng cộng 64 triệu NDT (gần 225 tỷ đồng) được chia thành nhiều cọc tiền mặt với các mệnh giá 100 NDT, 50 NDT giấu trong các bức tường ở 2 căn hộ.

Mới đây, một đoạn video quay hình ảnh một người phụ nữ kiểm tra tường một căn nhà và phát hiện ra lượng lớn tiền cất giữ bên trong.

Phát hiện "núi tiền" cao chót vót trị giá 225 tỷ đồng chất sau bức tường kín

Theo thông tin sau đó ít ngày từ chính quyền thành phố Tùng Nguyên, tỉnh Cát Lâm, đoạn video được quay tại một căn nhà thuộc sở hữu của một công ty phân bón tại địa phương. Công ty này có dấu hiệu làm ăn gian dối, lừa đảo và bị cơ quan công an vào lập biên bản, bàn giao xử lý hình sự.

Cảnh sát đã bắt 4 người liên quan tới vụ án nghiêm trọng này.

Theo CCTV, số tiền này bị phát hiện sau khi hàng loại doanh nghiệp nhỏ và một số cá nhân ở thị trấn Tùng Nguyên, huyện Ninh Viễn, tỉnh Hồ Nam trình báo với cảnh sát về việc công ty phân bón Shuang Fei mua lại nợ với giá thấp nhưng không trả được.

Cảnh sát Ninh Viễn thành lập một tổ điều tra hình sự từ ngày 9/1 để theo dõi vụ việc. Họ theo sát một người đàn ông tên Wei, đại diện hợp pháp của Shuang Fei điều tra nguồn gốc dòng tiền mặt của công ty và nơi Wei chuyển tiền sau khi rút khỏi ngân hàng.

Sau 2 cuộc bố ráp, cảnh sát xác nhận thu giữ tổng cộng 64 triệu NDT (gần 225 tỷ đồng) được chia thành nhiều cọc tiền mặt với các mệnh giá 100 NDT, 50 NDT giấu trong các bức tường ở 2 căn hộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn