Chỉ vì chọn sai kiểu tóc, gương mặt của hot girl Trâm Anh trông kém thon gọn hơn rất nhiều

( PHUNUTODAY ) - Những người tinh ý có thể dễ dàng nhận thấy khuôn mặt Trâm Anh trông có phần đầy đặn, tròn trịa hơn.

Hậu scandal, Trâm Anh ngày càng thu hút sự chú ý vì nhan sắc thăng hạng bất ngờ. Cô gây ấn tượng bởi dáng tóc ngắn đầy cá tính, mạnh mẽ. Có thể nói  với tóc ngắn cũn đã đem tới sức hút vô cùng mạnh mẽ cho hình tượng của cô nàng.

Empty

Trâm Anh đầy xinh đẹp và cá tính với tóc ngắn. 

Empty

Nhìn khuôn mặt của cô trở nên nổi bật, sành điệu hơn.

Dù vậy nhiều người cũng cảm thấy tiếc nuối mái tóc dài thướt tha của người đẹp trước đây. Bởi tóc dài giúp khuôn mặt của cô thanh thoát hơn. Mới đây, Trâm Anh đã đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip tung tăng ngoài biển trong dịp du lịch vừa qua. Nhìn khuôn mặt của cô có phần đầy đặn, tròn trịa hơn, một phần là do máu tóc ngắn. Nhiều cư dân mạng đã mạnh dạn để lại bình luận gợi ý Trâm Anh trở về với hình tượng mái tóc cũ. 

mat-tron-thay-ro-trong-clip-tung-tang-ngoai-bien-tram-anh-duoc-khuyen-tro-ve-hinh-tuong-cu-1-1597239652-446-width600height1067

Khuôn mặt Trâm Anh trông có phần đầy đặn hơn. Do đó, dáng tóc ngắn quá cằm này dường như không còn phù hợp.

mat-tron-thay-ro-trong-clip-tung-tang-ngoai-bien-tram-anh-duoc-khuyen-tro-ve-hinh-tuong-cu-2-1597239652-839-width600height1067

Tóc ngắn làm khuôn mặt hot girl mập mạp. Vì vậy, cư dân mạng đưa ra gợi ý cho Trâm Anh về việc trở lại với hình tượng mái tóc cũ.

Trước đó, hot girl sinh năm 1996 vốn ghi dấu với hình tượng mái tóc dài đầy dịu dàng, nữ tính. Mái tóc còn rất ăn nhập với dáng khuôn mặt bầu bĩnh, tròn trịa của cô nàng. 

Nhờ vào tóc dài, Trâm Anh vốn có thể che đi những nhược điểm ở khuôn mặt tròn, hoàn thiện vẻ ngoài xinh đẹp. Cô ghi điểm với mái tóc dài thướt tha.

Empty

Dáng tóc dài vốn rất phù hợp với khuôn mặt tròn, toát lên vẻ trong trẻo, dịu dàng của Trâm Anh.

Empty

Hot girl trông vô cùng nữ tính và nhẹ nhàng. 

Empty

Hình ảnh Trâm Anh với mái tóc dài dịu dàng, đằm thắm này gây ấn tượng mạnh mẽ. 

Việc  lựa chọn một dáng tóc giúp tạo cảm giác mặt trông thon gọn, thanh tú hơn. Đó là tiêu chí mà Trâm Anh nói riêng và các nàng sở hữu dáng mặt tròn cần biết. Vậy đâu là mái tóc giúp nàng mặt tròn giấu đi nhược điểm khuôn mặt? Câu trả lời nằm ngay dưới đây. 

Tóc dài để thẳng kiểu truyền thống

Tóc dài để thẳng đúng chuẩn truyền thống là dáng tóc rất phù hợp với các cô gái có khuôn mặt tròn. Không chỉ đem tới vẻ dịu dàng, kiểu tóc này còn giúp khuôn mặt tròn của nàng thon gọn hơn.

Tóc dài cắt tỉa layer

Tóc dài cắt tỉa layer dần được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng trở lại, nhất là những người sở hữu dáng mặt tròn trịa. Kiểu tóc này giúp tạo thêm sự góc cạnh cho khuôn mặt tròn của nàng, từ đó giúp diện mạo nàng trở nên nổi bật, hút mắt hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn