Bật mí chiêu thức khiến cả hai luôn "lên đỉnh"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cách hết sức đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn khơi dậy ham muốn ở đối tác, hãy lưu ý!

Điều mà đàn ông thường lo lắng rằng, làm thế nào duy trì được sự ham muốn ở đối tác. Đây chính là một vấn đề mà nam giới cảm thấy bất an mỗi khi 'lên giường' đó là làm thế nào để duy trì được sự ham muốn thường xuyên ở người phụ nữ của mình.

cách thức khơi dậy ham muốn
Điều mà đàn ông thường lo lắng rằng, làm thế nào duy trì được sự ham muốn ở đối tác.

Với đàn ông, việc bạn đang đánh mất ham muốn tình dục với chàng, ít đề cập đến 'chuyện ấy' nghĩa là họ đang đánh mất sức hút của bản thân. Họ trăn trở với việc liệu bạn đang tìm thấy hứng thú ở một mối quan hệ khác hay có cách nào để khơi dậy ham muốn ở bạn.

Cách duy trì ham muốn

Bạn cần phải biết nhu cầu tình cảm của đối phương và tránh lạm dụng nó. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải biết rằng điều gì làm cho người ấy hiểu rằng họ được yêu thương và trân trọng. Sự quan tâm sâu sắc mà bạn dành cho đối phương không chỉ có ý nghĩa quan trọng khi hẹn hò mà nó cũng vô cùng cần thiết sau khi hai người kết hôn và chung sống với nhau.

Tình yêu cũng cần phải liên tục học hỏi để làm mới mình. Do đó hãy thay đổi nếu bạn không phải là người giỏi bộc lộ cảm xúc. Điều này có thể gây ra sự khó chịu lúc đầu nhưng hãy tập dần để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Đặt mình vào vị trí của đối tác

Hãy đặt mình vào vị trí của đối phương để thấu hiểu cảm nhận và nhu cầu của họ. Tìm cách quan tâm, dành thời gian bên người đó và cùng nhau tận hưởng niềm vui.

Âu yếm

Âu yếm người đó bằng một cái ôm nhẹ mỗi ngày bởi được ôm ấp vỗ về là nhu cầu cơ bản của con người. Nó không chỉ là cách hữu hiệu để xóa tan khoảng cách mà còn là biểu hiện của tình yêu và sự cảm thông.

Kiểu
Kiểu "yêu" để hâm nóng tình cảm vợ chồng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy nắm trong tay những bí quyết đơn giản trong "chuyện ấy" dưới đây để có thể hâm nóng tình cảm vợ chồng một cách hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn