Bật mí công thức phối màu trang phục giúp bạn thời thượng, sang chảnh hơn

( PHUNUTODAY ) - Bạn chỉ cần chú tâm một chút là có thể thấy được đâu là gam màu hợp để có thể mix với nhau.

Việc chọn được gam màu hợp nhau để có thể mix&match góp phần quan trọng vào việc giúp set đồ của bạn thêm "xinh xẻo" và ấn tượng hơn. Thế nên đây là điều bạn nên nắm chắc để lúc nào cũng có thể chủ động "lên đồ" và không ngừng biến tấu với những set đồ mới mẻ và thú vị hơn.

Màu vàng kết hợp với: Trắng, đen, tím, xanh

Màu vàng là gam màu khá hot, mang đến cho người diện vẻ đẹp của sự đơn giản nhưng lại đủ nổi bật và vì thế nên việc phối đồ với gam màu này cũng không khó. Tuy nhiên màu vàng khi kết hợp với trắng, đen, tím hay xanh da trời đều rất "ăn rơ" luôn đấy. Bạn có thể chọn chiếc áo màu vàng kết hợp với những gam màu trên và chắc chắn sẽ tạo nên hiệu ứng thời trang tốt.

Empty

Màu tím kết hợp với: Đen, bạc, hồng phấn

Gam màu tím quả thật đã "đổ bộ" khắp nơi và đặc biệt là giới trẻ rất ưa chuộng gam màu này. Điều bạn nên làm là cần tìm hiểu ngay màu tím sẽ hợp với những màu nào khác. Câu trả lời chính là những gam màu hết sức phổ biến như đen, màu bạc và cả hồng phấn nữa nhé. Khi kết hợp với đen hoặc màu bạc bạn sẽ có được bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn rất ăn ý, hài hòa. Còn khi lựa chọn hồng phấn với tím nhẹ nhàng thì lại gợi lên vẻ đẹp chuẩn xịn. 

Empty

Màu xanh kết hợp với: Trắng, hồng, vàng, cam

Màu xanh da trời gợi lên sự nhã nhặn và nhẹ nhàng cho phái nữ, nhìn chung là sẽ tạo cảm giác rất thoải mái. Để mặc trang phục màu xanh đẹp "mướt mắt" bạn nên kết hợp chúng với những gam màu nổi bật như vàng, cam, thậm chí là gam màu nhẹ nhàng, nữ tính như hồng. Bên cạnh đó thì dĩ nhiên việc mix cùng trang phục màu tối giản như trắng cũng sẽ làm nên một set đồ "ổn áp" cho bạn.

Empty

Màu xanh lá kết hợp với: Đen, nâu, tím đậm, màu kem

Xanh lá cũng rất "được lòng" các quý cô bởi nó có thể tôn da rất hiệu quả. Việc phối đồ với gam màu này cũng không mấy khó khăn nếu như nàng nhớ được những màu mà xanh lá có thể kết hợp chuẩn chỉnh nhất. Cụ thể là bạn có thể chọn chiếc quần đen, nâu hoặc kem cùng với phụ kiện màu tím chẳng hạn.

Empty

Màu đỏ kết hợp với: Đen, trắng, nude, lam

Gam màu này đã nổi bật sẵn nên việc kết hợp chúng cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần chọn màu nhã nhặn và nhẹ nhàng như màu lam hay nude mà thôi. Bên cạnh đó thì dĩ nhiên màu đen và trắng cũng rất hợp để "kết thân" với sắc đỏ.

image7

Trên đây chính là những gam màu cơ bản thường được phái đẹp mix&match nhất và cũng không khó để lựa chọn gam màu khác "ăn rơ" cùng chúng. Bạn chỉ cần chú tâm một chút là có thể thấy được đâu là gam màu hợp để có thể mix với nhau. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link