Bật mí độ tuổi đàn ông nào cũng muốn ngoại tình, phụ nữ cần hết sức đề phòng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ở độ tuổi này rất phong lưu, trăng hoa, muốn đến gần những người khác giới. Lúc này, phụ nữ cần hết sức đề phòng.

Bật mí độ tuổi đàn ông dễ ngoại tình

Theo một nghiên cứu của Đại học Melbourne, Mỹ, đàn ông ở tuổi 33 và 49 có xu hướng ngoại tình cao nhất. Trong độ tuổi này, đàn ông dễ rung động trước người khác phái, nảy sinh chuyện tình cảm ngoài luồng.

Ngoài ra, chuyện hôn nhân trở nên nhàm chán, không còn hạnh phúc cũng là nguyên nhân khiến đàn ông muốn ngoại tình. Dưới đây là một trong những nguyên nhân khiến đàn ông nảy sinh ý định phản bội vợ.

1. Vợ không còn xinh đẹp, hấp dẫn như xưa

Tuổi tác cùng với những áp lực cuộc sống - công việc, tiền bạc, con cái và các trách nhiệm gia đình đôi khi có thể khiến người vợ chẳng còn thời gian và tâm sự để chăm sóc vẻ bề ngoài. Nhiều người cũng cho rằng vì có chồng rồi nên xấu đẹp chẳng quan trọng nữa.

1

Bắt đầu từ sự xuề xòa này mà dần dần, chồng có thể thấy vợ không còn hấp dẫn như trước nữa và tất yếu, khi người thứ ba với vẻ ngoài thu hút và hấp dẫn hơn xuất hiện, nguy cơ ngoại tình xảy ra là rất cao. Đó là lý do đây là độ tuổi đàn ông 100% muốn ngoại tình.

2. Cuộc sống vợ chồng quá nhàm chán

Sau nhiều năm kết hôn, cuộc sống gia đình với vợ khiến chồng cảm thấy nhàm chán, mất cảm hứng. Và rồi cùng với thời gian, từ lúc nào không hay, giấc ngủ dần trở nên quan trọng hơn “chuyện ấy”. Ai cũng thích cảm giác mình được người khác cần đến.

Đó cũng là lý do khiến người chồng muốn đến với nhân tình để đối gió, có cảm giác được quan tâm, được yêu đương. Người thứ ba xuất hiện như một luồng gió mới xóa tan sự tẻ ngắt, thổi bùng lên đam mê và khơi gợi sự hứng khởi. Ngoại tình đem lại cảm giác phiêu lưu mới lạ, hấp dẫn hơn hẳn với nếp quen nhàm chán ở nhà.

3. Chuyện ấy không thỏa mãn

Đấy chính là sự chênh nhau trong nhu cầu về tình dục của hai bên. Giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh ở phụ nữ có thể khiến chuyện chăn gối trước đây không còn mang lại hứng thú, thậm chí đau đớn. Nhiều phụ nữ đã trốn chạy chuyện ái ân với chồng trong khi chồng họ vẫn có nhu cầu cao.

Hoặc ngược lại, một số phụ nữ trung niên có nhu cầu cao nhưng bạn đời lại không thể đáp ứng được. Khi đó, người bạn đời có thể hiểu nhầm rằng, người kia không còn hứng thú với mình nữa, nhu cầu sinh lý không được thỏa mãn, do vậy dễ tìm đến người thứ ba để “giải tỏa”.

4. Hôn nhân bế tắc, không thể ly hôn

Sống với nhau càng lâu, người ta càng có nhiều điều phải cân nhắc khi đi đến quyết định ly hôn: áp lực từ con cái, gia đình, xã hội, phân chia tài sản, cơ hội để làm lại từ đầu…Vì vậy, thay vì quyết định ly hôn, các cặp đôi trung niên sống ly thân và ngoại tình theo sở thích của mình. 

2

5. Khủng hoảng tuổi trung niên

Đây là thời kỳ khó khăn nhất và đàn ông dễ ngoại tình nhất ở giai đoạn từ 33 đến 49 tuổi. Khái niệm khủng hoảng tuổi trung niên do Elliot Jaques đưa ra năm 1965 để mô tả một giai đoạn con người đối mặt với ý nghĩ 'sống cho ra sống' và tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống mới, tự nuông chiều bản thân bằng xe hơi, quần áo đẹp và những cô bồ trẻ.

Hãy trò chuyện thẳng thắn và trung thực với người đàn ông của bạn và thể hiện với anh ấy rằng, bạn có thể là một phần của cuộc hành trình mới này. Nói với anh ấy rằng bạn biết anh ấy đang thay đổi và phát triển và rằng bạn muốn trở thành một phần của nó. Hãy chia sẻ những mục tiêu mới và thử một cái gì đó mới cùng nhau.

6. Cuộc sống trở nên vô nghĩa

Ở một độ tuổi nào đó người đàn ông bỗng dưng cảm thấy chán nản tất cả. Cuộc sống với họ trở nên vô ngĩa. Họ chẳng còn ước mơ, hoài bão, chẳng còn mong muốn gì nữa. Những mâu thuẫn vợ chồng bao năm vẫn thế, chẳng có gì thay đổi. Lúc này, đàn ông có xu hướng ngoại tình, tìm kiếm cảm xúc mới lạ để cảm thấy vui vẻ hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link