Bật mí mẹo sang chảnh hóa đồ rẻ tiền thành đắt tiền giúp bạn có được vẻ ngoài sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Dù diện đồ rẻ tiền nhưng vẫn có những tips này để bạn nhìn trông như "nhiều tiền" đấy nhé.

Không cần phải đắp quá nhiều hàng hiệu mới chứng tỏ bạn là người nhiều tiền, có những trường hợp diện hàng hiệu nhưng vẫn chẳng thể sang chảnh. Dù diện đồ rẻ tiền nhưng vẫn có những tips này để bạn nhìn trông như "nhiều tiền" đấy nhé.

Đồ họa tiết

Không nên chọn hình in động vật từ áo quần cho tới túi xách. Thay vào đó hãy nhấn nhá phụ kiện họa tiết in hình động vật như khăn lụa hay một chiếc thắt lưng cho bộ đồ. Nếu diện đồ in hình họa tiết động vật từ đầu đến chân thì bạn trông sẽ kém sang hẳn đấy.

1

Lựa chọn trang phục màu đen

Lựa chọn chất liệu vải đen bóng, không có độ lì nhìn sẽ quê kiểng. Nên lựa chọn quần áo có chất liệu vải đen tuyền, mịn, không có độ bóng. Tốt nhất nên đầu tư vào chất liệu hơn là kiểu dáng. 

Chọn váy cổ V

Phần cổ xẻ quá sâu, quá hở hang kém sang. Thay vào đó, chi tiết xẻ cổ vừa vặn, không quá sâu để bạn có thể nhấn nhá thêm một chiếc vòng cổ.

Giày cao gót

Chọn giày độn đế (cả đế trước và sau) quá cao khiến bạn trông sến sẩm. Bạn sẽ trông như người có tiền nếu chọn giày cao gót với phần mũi và đế nhọn vừa phải, phù hợp với chiều cao. 

2

Kích cỡ quần áo

Chọn quần áo không đúng kích cỡ là một sai lầm phổ biến. Thay vào đó, nên chọ size quần áo vừa vặn.

Áo in logo

Áo nhiều logo hoặc in logo to đùng chỉ khiến bạn cưa sừng làm nghé. Bạn sẽ trông như người có tiền nếu chọn một chiếc áo đơn sắc, tinh giản hết mức.

Đồ nội y

Bạn sẽ nhìn quê kiểng nếu đểằn hết dấu vết nội y ra ngoài áo. Nên chọn nội y phù hợp với kiểu dáng áo, không để bị lộ và hở hang.

3

Trang sức

Chọn trang sức nhựa hoặc những kiểu to bản, màu mè sẽ không hề bắt mắt. Hãy chọn trang sức nhỏ xinh, chất liệu bạc hoặc vàng.

Túi xách

Bạn sẽ nhìn quê kiểng nếu chọn túi trông như cái bị, không có phom dáng rõ ràng. Nên chọn túi có phom dáng rõ ràng, cứng cáp.

Kết hợp màu sắc

Bạn sẽ nhìn quê kiểng nếu kết hợp quá 3 màu sắc trong 1 bộ trang phục, không biết cân bằng chọn màu sáng/ tối. Bạn sẽ trông như người có tiền nếu luôn theo sự kết hợp màu sắc không lỗi mốt, đơn cử như đen - trắng.

Đồ trang sức

Bạn sẽ nhìn quê kiểng khi kết hợp quá nhiều loại trang sức, từ vàng, bạc cho đến đồ giả kim. Đặc biệt, sang chảnh nếu khéo léo chọn đồng bộ đồ trang sức, chỉ đeo vàng hoặc bạc. Đơn giản nhưng chẳng hề làm quá, bạn sẽ có được vẻ ngoài như ý. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link