Thùy Tiên lên tiếng về hành động thân mật của Trường Giang dành cho mình trong gameshow

( PHUNUTODAY ) - Trước những tranh cãi gay gắt của dân mạng, mới đây, Thùy Tiên đã có chia sẻ với truyền thông về hành động thân mật của đàn anh.

Mới đây, Trường Giang gây tranh cãi khi có hành động khiếm nhã hôn má Hoa hậu Thùy Tiên. Chia sẻ với truyền thông về hành động thân mật của đàn anh, Hoa hậu Thùy Tiên thẳng thắn cho biết: "Đối với Tiên, Tiên không nghĩ gì quá nhiều cả. Tiên nghĩ anh Trường Giang đã có kinh nghiệm trưởng phòng lâu năm rồi và mỗi kịch bản cũng cần nhiều tình tiết phù hợp để tạo nên tính kịch tính cho câu chuyện".

thuy-tien-1

Dù Thùy Tiên đã lên tiếng giải thích nhưng có người vẫn cho rằng nam danh hài "làm quá", đụng chạm không cần thiết, nhất là khi anh đã có gia đình rồi. Số khác thì "bán tín bán nghi" việc Thùy Tiên đang "chữa cháy" cho đàn anh. Nhiều người khen cho cách trả lời khéo léo của Thùy Tiên. 

Việc mang chiếc vương miện đầu tiên của Miss Grand International về Việt Nam giúp tên tuổi của Thùy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Được biết, Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82 - 61- 91 cm. Cô từng vào Top 5 và đoạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Khi nói về việc có tin đồn mua giải, Thùy Tiên nói: "Nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy.

Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại, thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ"

den-luot-pho-chu-tich-miss-grand-international-2021-noi-ve-tin-don-mua-giai-cua-thuy-tien-3-ngoisaovn-w500-h640

Trên livestream, nàng Hậu chia sẻ: "Tranh cãi sau cuộc thi là điều bình thường. Tôi chỉ muốn nói với những ai cho rằng tôi không xứng đáng, rằng tôi sẽ chinh phục các bạn như cách tôi chinh phục quê hương mình. Vì thế, tôi không nghĩ chúng ta cần phải tranh cãi về cuộc thi nữa. Thời gian sẽ trả lời tất cả. Hãy cứ theo dõi nhiệm kỳ của tôi, tôi sẽ không làm các bạn phải thất vọng".

Màn đối đáp của Thùy Tiên thực sự khiến cộng đồng mạng phải dành lời khen. Nàng Hậu cũng từng vấp phải những ý kiến trái chiều từ chính khán giả trong nước nhưng đến nay cô đã chứng minh được bản thân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link