Xúc động với tấm lòng của fan hâm mộ khuyết tật dành cho Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Vợ cũ Bằng Kiều và nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và tri ân tấm lòng của fan đặc biệt này.

Cách đây vài ngày con gái của Phi Nhung đã tổ chức đêm nhạc gây quỹ từ thiện để hoàn thành những mong ước thiện nguyện lúc sinh thời của mẹ mình. Mới đây, Bằng Kiều đã xúc động chia sẻ tình huống gặp được một fan đặ biệt của Phi Nhung. Anh kể, cậu bé này đã nhờ mẹ dắt đến gặp mình để trao chiếc phong bì dành tặng quỹ từ thiện của cố ca sĩ Phi Nhung.

bang-kieu-va-vo-cu-xuc-dong-vi-hanh-dong-chan-tinh-nay-cua-fan-dac-biet-danh-cho-phi-nhung-2-ngoisaovn-w750-h1000
bang-kieu-va-vo-cu-xuc-dong-vi-hanh-dong-chan-tinh-nay-cua-fan-dac-biet-danh-cho-phi-nhung-3-ngoisaovn-w1000-h750

Nam ca sĩ viết: "Hôm nay hát ở Frankfurt, có một cậu bé được mẹ dắt vào trong phòng sau sân khấu đòi gặp bằng được Bằng Kiều. Thì ra là cậu vào để nhờ chú Bằng Kiều đưa chiếc phong bì có 100 Euro, chuyển tới cô Trizzie Phương Trinh cho vào quỹ từ thiện của cô Phi Nhung. Điều đáng nói là cậu bé này mang trên mình khuyết tật, không thể hoàn hảo như người bình thường nhưng tấm lòng của em lại rất tốt.

Cậu bé làm mình thực sự xúc động. Cậu không hoàn hảo bình thường như bao người mà là một người khuyết tật (mình thấy cậu nói không rõ và cử động rất khó khăn), nhưng tấm lòng và trái tim của cậu thì không hề khuyết tật mà thật sự hoàn hảo, thậm chí tuyệt đẹp nữa.

Cảm ơn cậu bé, cháu làm chú thấy cuộc đời này thêm đẹp khi có những trái tim như cháu".

Dưới phần bình luận, nhiều ca sĩ như: Trizzie Phương Trinh, Lệ Quyên, Quách Tuấn Du... đều bày tỏ sự cảm kích với tấm lòng người hâm mộ dành cho nghệ sĩ quá cố Phi Nhung. Vợ cũ của Bằng Kiều còn chia sẻ bài viết của anh về trang cá nhân như một cách tri ân fan nghĩa tình này thay cho người em gái quá cố.

bang-kieu-va-vo-cu-xuc-dong-vi-hanh-dong-chan-tinh-nay-cua-fan-dac-biet-danh-cho-phi-nhung-6-ngoisaovn-w456-h275

Vừa qua, khi kết thúc đêm nhạc, con gái Phi Nhung cũng đã gửi gửi lời nhắn đến mẹ và cảm ơn mọi người: "Nguyên ngày hôm nay, con đã đọc rất nhiều bình luận của mọi người. Trông đầu con nghĩ là Mẹ đang nhờ mọi người cỗ vũ và an ủi con vì Mẹ không có tự thân làm được. Con muốn cảm ơn mọi người đã dành hết thời gian để coi livestream và tham dự “Mơ Ước Của Nhung” và đã bỏ hết niềm tin vào con để tặng được một bài hát cho Mẹ. Con muốn cảm ơn các Cô Chú, Dì Cậu, Anh Chị Em đã giúp làm cho đêm “Mơ Ước Của Nhung” thật thành công và tràn đầy ý nghĩa.

Vì mọi người yêu thương và nhớ Mẹ cùng với con mà con mới chiệu đựng được đến ngày hôm nay. Bây giờ con mới hiểu tại sao ma Mẹ sóng vì khán giả và luôn muốn làm mọi người vui và giúp đỡ cho mọi người. Love you all.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link