Đây chính là kiểu sandals hot nhất hè này, diện ngày nắng hay mưa đều ổn áp

( PHUNUTODAY ) - Đa phần những đôi sandals rọ có màu sắc trung tính như đen, nâu, trắng đều được yêu thích hơn.

Sandals rọ từng nổi tiếng vào năm ngoái và chúng vẫn giữ nguyên sức hút đến tận hè 2022. Kiểu sandals này thanh lịch và trang nhã nhưng không làm mất đi nét cá tính, trẻ trung của người diện. Chị em diện sandals rọ để đi tới văn phòng hoặc đi chơi với bạn bè, người thân đều được.

Sandals rọ tương đối "dễ tính" trong việc bắt cặp với các kiểu trang phục khác nhau. Các cô gái thỏa sức mix & match item này với váy vóc điệu đà cũng hợp. Đa phần những đôi sandals rọ có màu sắc trung tính như đen, nâu, trắng được yêu thích hơn cả vì chúng dễ phối đồ nhất. Các nàng còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một đôi sandals rọ hot hit để xúng xính trong những ngày hè sắp tới?

Empty

Sandals rọ có thiết kế không quá kín cũng không quá hở nên rất thanh lịch.

Empty

Đây là mẫu sandals đang được hội sành mặc yêu thích và là xu hướng hè 2022.

Empty

Các nàng có thể mix sandals rọ với quần âu và áo sơ mi.

Empty

Sandals rọ có tông màu trung tính như màu nâu sẽ dễ phối đồ hơn cả.

Empty

Combo sandals rọ quần jeans cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho chị em.

Empty

Đây xứng đáng là item nên có trong tủ đồ hè.

Empty

Các cô gái sẽ có một hình ảnh nền nã nhưng không kém phần trẻ trung.

Empty

Sandals rọ vẫn giữ nguyên được sức hút đối với phái đẹp.

Ngoài sandals rọ, các quý cô có thể cân nhắc tới một vài kiểu sandals đang làm các tín đồ thời trang xiêu lòng sau đây:

- Sandals dáng mules

Chị em dù có thuộc hội "ba mét bẻ đôi" cũng trở nên cao ráo hơn khi đi sandals dáng mules. Để đổi mới phong cách thời trang, các quý cô đừng nên bỏ qua những mẫu sandal có màu sắc tươi sáng như xanh pastel, vàng nhạt... nhé!

- Sandals quai mảnh

Kiểu sandals này có lẽ cũng đã quá quen thuộc với phái đẹp rồi. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô gái muốn "hack" dáng triệt để. Nàng sẽ có thêm vài centimet chiều cao với một đôi sandals quai mảnh đế bệt. Khéo léo phối đồ với item này, chị em sẽ được khen ngợi vì cách ăn mặc sang trọng và tinh tế.

- Sandals buộc dây

Điểm nhấn của những đôi sandals buộc dây năm nay là sự kết hợp của phần đế bằng to bản và dây mảnh. Các cô gái có thể trưng dụng một đôi sandals buộc dây để phối đồ theo style từ thanh lịch đến gợi cảm. Vậy nên, đây chắc chắn là item nên có trong tủ đồ hè của phái đẹp. Hè năm nay, sandals buộc dây có rất nhiều kiểu dáng bắt mắt và xinh xắn. Sandals buộc dây dễ dàng chinh phục được trái tim các quý cô vì nét đẹp thời thượng, ngọt ngào.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link