Những kiểu tin nhắn đừng bao giờ gửi cho người cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm với người yêu cũ, bạn đừng bao giờ gửi tới người ấy những kiểu tin nhắn dưới đây. Bởi nó sẽ chỉ làm cho mọi chuyện trở nên rắc rối hơn mà thôi.

"Em nhớ anh"

Hai bạn đã chia tay một thời gian, anh ấy và bạn đều bắt đầu có những mối quan hệ mới, đừng vì chút cảm xúc nhất thời gửi cho anh một tin nhắn nói về sự nhớ nhung. Có thể ngay lúc sau bạn cảm thấy hối hận vì hành động của mình. Đừng khiến đối phương nghĩ rằng bạn vẫn còn nặng tình và suy nghĩ quá nhiều về chuyện đã qua.

"Em thực sự xin lỗi"

Bạn đã nói lời chia tay anh ấy vì trót yêu một người mới. Bạn bị đá vì đã có những hành động tổn hại đến danh dự của anh... Dù bất kỳ lý do nào, bạn cũng không nên gửi đến tình cũ những tin nhắn kiểu này. Mọi thứ đã chấm dứt từ khi hai người nói lời chia tay. Đừng tự hành hạ bản thân và khiến người khác cảm thấy khó chịu.

“Em vẫn yêu/ nhớ anh”

Không được nhắn nội dung này bởi vì nó chỉ phù hợp với tâm lý của những người đang yêu, không phải là từ hay để nói với người yêu cũ, trừ khi cả hai người có cơ hội hàn gắn. Thậm chí ngay cả chỉ có một trong hai muốn hàn gắn quan hệ thì những từ như vậy cũng rất không nên.

Những kiểu tin nhắn đừng bao giờ gửi cho người cũ

“Chào...”

Tại sao lại như vậy? Ba dấu chấm lửng sau lời chào đủ nói lên tất cả. Điều này cho thấy đang có tâm sự, có điều muốn nói nhưng sẽ không nói mà lại quanh co. Hoặc, bạn không có gì muốn nói với anh ta nhưng đơn giản đang muốn giữ liên lạc vì đó là thói quen. Bạn sẽ làm gì với sở thích của mình?

Gửi lời bài hát

Nhiều người thường gửi cho tình cũ một đoạn bài hát liên quan đến tâm trạng của họ, hay những câu trích dẫn trong bài hát kỷ niệm tình yêu của hai người... Đừng quá bi lụy về mọi chuyện. Đừng cố gắng góp nhặt nỗi đau từ quá khứ, hãy thoải mái thanh thản sống với hiện tại, vui vẻ với những gì bạn đang có.

"Em đang buồn và tuyệt vọng"

Không phải là một cách xử sự khôn ngoan nếu mỗi khi có chuyện buồn, cảm thấy cô đơn bạn lại gọi cho tình cũ tìm kiếm sự an ủi, vỗ về. Anh ấy không còn là người yêu của bạn, không còn là người đàn ông có thể sẵn sàng đến bên mỗi khi bạn cần, đừng níu kéo tình cảm theo cách van nài, yếu đuối như vậy.

"Em muốn nói lời chào tạm biệt"

Khi chia tay, hai người sẽ không còn ở bên nhau, đồng nghĩa với việc tạm thời không liên lạc. Vì vậy, không nhất thiết phải nhắn cho anh tin nhắn với nội dung như vậy. Người đọc sẽ cảm thấy bạn vẫn đang tiếc nuối và cố gắng níu giữ chút tình cảm cuối cùng.

“Tại sao anh không yêu em?”

“Em không đủ tốt với anh sao?” , “Anh có nhận được tin nhắn của em không vậy?”– tất cả dồn lại trong một tin nhắn. Nếu ex bạn không có bất kì một hồi âm phúc đáp nào, thì chắc hẳn anh ta cũng không còn gì để nói với bạn, và những câu hỏi loại trên chỉ như bọt nước vỡ tung. Bạn không muốn trở thành loại ex cứ mãi níu kéo, không chịu buông tay khi rốt cuộc chẳng còn gì để níu kéo?

Những lời đong đưa, tán tỉnh

Bạn không thể gởi cho người cũ những emoticons chứa chan tình cảm như ngày còn yêu nhau được. Dù bạn bỏ anh ta hay anh ta bỏ bạn, sự thực thì cả hai đã không còn là một cặp nữa. Bạn nên giữ những cuộc trò chuyện ở mức thân thiện, như thể nói chuyện với bạn bè, đừng vượt quá ranh giới của những gì đã không còn như cũ.

“Em đang nghĩ đến anh”

Việc nghĩ đến người cũ là điều hoàn toàn tự nhiên bởi họ từng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn trước đây. Nhưng bây giờ điều đó đã thay đổi, đừng hành hạ bản thân bạn bằng cách đó. Điều đó sẽ chỉ khiến bạn khó quên đi chuyện đổ vỡ tình cảm mà thôi.

Những kiểu tin nhắn đừng bao giờ gửi cho người cũ

“Không ai có thể so sánh được với anh”

Đây là sự kìm kẹp thực tế. Bạn nên nhìn vào mặt tích cực để quên đi chuyện cũ. Xu hướng của con người là quên đi những tiêu cực và tập trung vào khía cạnh tích cực (dù chỉ có một ít) sau cuộc chia tay.

“Anh có muốn đi uống nước?”

Chỉ vì sự say mê của bạn ảnh hưởng đến anh ta trong khoảng thời gian đầu tiên, điều đó không có nghĩa bạn cần phải quở trách ảnh hưởng của nó (lên bạn)? Đầu tư tìm một lãnh thổ tươi mới và thử tìm một người xứng đáng với bạn hơn.

“Anh có muốn đi chơi... như bạn bè?”

Nhiều người thường nghĩ sau chia tay có thể làm bạn bè nhưng điều này giống như mơ tưởng. Bởi vì quá trình chuyển đổi từ hai người yêu nhau thành bạn bè không dễ dàng. Đặc biệt nếu các bạn đã dành quá nhiều thời gian và mức độ thân mật cho nhau. Bạn hãy cho mình thời gian để quên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn