Bật mí tông màu được Kỳ Duyên, Thanh Hằng nhiệt tình lăng xê cho năm 2019

( PHUNUTODAY ) - Được dự báo là tông màu hot nhất năm 2019, chẳng trách những màu sắc này được những nàng sao Việt sành điệu diện nhiệt tình.

Cam san hô là tông màu được các nhà mốt thế giới dự đoán là tông màu hot nhất 2019. Bởi vậy, tuy rằng khá kén da người mặc nhưng nó vẫn nhanh chóng xuất hiện trong tủ đổ của nhiều cô nàng sành điệu của showbiz Việt. Dạo một vòng có thể thấy Thanh Hằng, Kỳ Duyên hay Tú Hảo đều bị màu cam san hô mê mệt.

Empty

 Diễn viên Diệu Nhi chọn áo ôm để phối cùng quần jeans xé gấu.

Empty

 MC Hoàng Oanh nổi bật với set đồ rực rỡ sắc cam gồm áo sơ mi in hoa và quần côn ống lửng. Set đồ này dễ áp dụng cho giới nữ văn phòng bởi kiểu dáng thanh lịch.

Empty

Tú Hảo cá tính cùng áo phông họa tiết phối cùng quần ống suông dáng rộng. Phụ kiện đi kèm cùng túi xách dáng cặp lồng - mẫu phụ kiện hot trend 2019 và giầy sneaker đế thô.

Empty

 Muốn thể hiện sự sành điệu cùng tông cam san hô thì các bạn gái văn phòng có thể chọn áo lụa dáng cổ trụ phối cùng quần ống loe như Thanh Hằng. Phong cách menswear khiến siêu mẫu vô cùng cá tính nhưng đôi giày cao gót vàng mũi nhọn khiến cô không bị "thô" hay quá đàn ông.

Ngoài sắc cam nóng bỏng, một tông màu tương tự là đỏ cam và đỏ đậm cũng được các người đẹp Việt nhiệt tình lăng xê.

Empty

Hoa hậu Jolie Nguyễn xây dựng vẻ đẹp hiện đại và năng động cùng suit kẻ sọc. Túi đeo chéo Chanel dáng phao bơi và sandal Saint Laurent là hai món hàng hiệu được người đẹp chọn lựa để hoàn thiện set đồ dạo phố.

Empty

 Khi không màng tới các kiểu váy áo ôm sát, tôn đường cong nẩy lửa, Kỳ Duyên lại chọn các kiểu sơ mi dáng rộng để mix với quần suông. Đây là set đồ mang lại sự thoải mái cho người sử dụng, rất thích hợp với các cô nàng công sở. Để giúp mình thêm phần sang chảnh khi xuống phố, hoa hậu mix thêm giầy Gucci và túi Hermes birkin.

Empty

Nếu sở hữu làn da trắng sáng như Tường Linh thì các bạn gái hãy vô tư diện tông đỏ nổi bật để tôn ưu điểm. Cùng với áo vest biến thể, chân váy xẻ tiệp tông màu sẽ giúp các nàng thêm nổi bật.

Empty

Tông đỏ đậm được phái đẹp ưa chuộng vì nó không quá kén da, những người da ngăm vẫn có thể tự tin "chặt đẹp" mà không lo món đồ phản chủ. Đơn cử như viên ngọc đen - Minh Triệu vẫn thu hút ánh nhìn  khi sử dụng vách ôm sát body khoe trọn từng đường cong bỏng mắt. 

Cùng với đỏ đậm sang trọng, một tông đỏ khác mang sắc hồng cũng là gam màu khiến phái đẹp trở nên xinh xắn hơn.

Empty

Nam Anh - chị gái song sinh xinh đẹp của Nam Em khoe dáng trong váy ngắn tông đỏ hồng rực rỡ.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link