Bật mí vị trí "TỬ HUYỆT" ở vùng cổ của NAM GIỚI, anh chàng nào cũng sẽ ''PHÁT ĐIÊN'' nếu được CHẠM VÀO

( PHUNUTODAY ) - Vùng cổ và gáy của nam giới là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nhất, không chỉ riêng cánh mày râu mà bất kì ai khi được chạm vào “điểm vàng” này cũng sẽ bị kích thích, ham muốn hơn. Do vậy chị em chớ bỏ qua “mảnh đất màu mỡ” này khi muốn khiến chàng phấn khích hơn trong màn dạo đầu nhé.

Đây là những vị trí được ví như "tử huyệt" của nam giới, khiến chàng ngất ngây trong màn dạo đầu nếu được vuốt ve đúng cách:

Hôn sau tai

Để tạo bất ngờ cho chàng, khi anh ấy ít “đề phòng” nhất, hãy chủ động vòng tay ôm cổ từ phía sau, đồng thời dùng nụ hôn nhẹ nhàng để “tấn công” sau tai anh ấy. Khi anh ấy giật mình và quay đầu lại, hãy ghì chặt tay giữ anh ấy lại và “cắn yêu” vào khu vực đó. Các nàng nên nhớ thực hiện nhẹ nhàng để không khiến chàng bị tổn thương.

tuyet-chieu-hon-co-chang-2019-03-29-16-29

Để lại “dấu ấn” trên cổ chàng

Nếu bạn là cô nàng cá tính, mạnh mẽ hơn một chút, hãy nhẹ nhàng luồn tay vào mái tóc của anh ấy và lém lỉnh cắn nhẹ vào phần cổ. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận khi muốn để lại “dấu ấn” đặc biệt cho chàng, vì rất có thể anh ấy sẽ không muốn bị những người xung quanh phát hiện.

Dùng nụ hôn mơn trớn vùng kín

Thay vì những nụ hôn dồn dập, hãy nhẹ nhàng trượt đôi môi lên cổ rồi di chuyển lên vùng tai hoặc xuống ngực đối phương. Đồng thời các chị em cũng đừng quên dùng hơi thở để tăng thêm khoái cảm cho chàng. Bạn nên biến đổi giữa những nụ hôn nhẹ, thoảng qua và những nụ hôn sâu để làm anh ấy thêm đê mê.

Hôn vui đùa

Hôn nhẹ nhàng lên cổ kèm một chút nũng nịu như chú mèo con để anh ấy cảm nhận hàng lông mi của bạn đang chạm nhẹ trên làn da của chàng. Cảm giác này sẽ giống như không có điều gì ngăn cách bạn với chàng, cả hay sẽ cùng say đắm trong khoảnh khắc ấy.

thu-khong-dung-lam-chat-boi-tron-2019-03-29-10-22

Ve vuốt bằng hơi thở

Hơi thở chính là “vũ khí bí mật” để kích thích các dây thần kinh trên cổ và gây hưng phấn mạnh cho các cặp đôi khi ân ái. Hãy bắt đầu nhẹ nhàng với những hơi thở ngắn, dồn dập vào vùng cổ, vành tai của chàng. Sau đó hôn nhẹ bằng môi, rồi mạnh dần lên.

Nụ hôn từ đằng sau

Nhẹ nhàng hôn cổ của chàng từ phía sau trong khi tay bạn vuốt ve cánh tay. Sau đó, thổi vào cổ để khiến chàng phải oằn mình rung động.

Nụ hôn lạnh giá

Một chiêu hay ho cho chị em đó là hãy ăn một thứ gì đó lạnh như: ngậm nước đá hoặc kẹo bạc hà trước khi hôn lên cổ của chàng. Cảm giác nóng và lạnh đan xen sẽ khiến chàng thêm phấn khích.

Một số phương pháp giúp đời sống tình dục thăng hoa hơn

Massage cho nhau

Theo các chuyên gia tại Hiệp hội Y học Hoa Kỳ, việc vợ chồng massage cho nhau, đặc biệt là massage vùng kín là hoạt động sinh lý an toàn. Nó không những giúp kích thích ham muốn ở cả hai giới, mà còn hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương cho quý ông.

Thử “yêu” tiếp lần 2

Nếu trước đây, vợ chồng bạn có thói quen gói gọn “cuộc yêu” chỉ trong 15-20 phút, vậy thì tại sao không thử thay đổi 10 phút cho mỗi lần quan hệ và thử “yêu” lần 2. Trên thực tế, các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, nam và nữ giới đều “yêu” dai sức hơn vào lần sau và tinh trùng của “hiệp 2” còn chất lượng hơn lần trước.

Thường xuyên luyện bài tập Kegel

Các bài tập Kegels thực sự hữu ích cho cả nam và nữ, chúng được ví như chiếc chìa khóa mang lại khoái cảm mãnh liệt hơn cho “cuộc yêu”. Nó có tác dụng làm săn chắc các cơ âm đạo, cơ vùng đùi và tăng sức mạnh cơ bắp cho cơ quan sinh dục. Bài tập này nên thực hiện mỗi ngày 3 lần, mỗi lần tập co thắt từ 40 - 50 cái. Cách thực hiện là tự co thắt cơ vùng kín, sau đó thả lỏng ra. Thực hiện ít nhất 3 lần mỗi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link