Nhận diện 5 đặc điểm của người phụ nữ có năng lực phòng the CỰC MẠNH, rất giỏi trong 'chuyện ấy'

( PHUNUTODAY ) - Chuyên gia tình dục Nguyễn Bá Toàn, Giám đốc Trung tâm tư vấn sức khỏe giới tính cho biết, theo sách tướng mạo và kinh nghiệm khám, điều trị bệnh, ông nhận thấy, phụ nữ chỉ nhìn bề ngoài là có thể đánh giá khả năng tình dục.

Mông cao, săn chắc

Những phụ nữ mông cao, săn chắc có những lợi ích về sức khỏe. Bên cạnh đó, còn thể hiện nữ tính, có nồng độ hormone giới tính nữ estrogen rất cao. Do đó, những người này có nhu cầu tình dục cao hơn những phụ nữ mông lép.

Những người có mông cao, săn chắc có nhu cầu tình dục cao hơn những phụ nữ mông lép.

Phụ nữ mông cao, săn chắc là người mà nam giới lựa chọn bạn đời lý tưởng trong “chuyện ấy”.

Ngực mẩy, căng tròn

Empty

Phụ nữ ngực mẩy thể hiện khả năng sinh đẻ và nuôi con tốt. Người ngực mẩy, căng tròn chứng tỏ nồng độ hormone nữ cao. Từ đó nhu cầu trong “chuyện ấy” cũng cao hơn những phụ nữ ngực lép. Những cô gái “ngực lép” thường không thích sự đổi mới trong “chuyện ấy”.

Ánh mắt

Đôi mắt là ngoại quan của gan và thận, nhiều người còn ví von rằng tình ái là cánh cung là phần tên bắn đi, còn gan là độ đàn hồi của chiếc cung. Thận tốt cần có gan tốt, mà đôi mắt thì liên quan chặt chẽ đến độ dẻo dai, khỏe mạnh của lá gan. Người có đôi mắt to, luôn mở rộng, rất tươi sáng, thân trên của cơ thể mỏng manh, linh hoạt, cơ mặt mạnh khỏe, có sự đàn hồi tốt là những đặc điểm của những người có chức năng thận hoạt động tốt. Thận khỏe, thì cơ thể căng tràn sức sống sẽ đi kèm với khả năng ham muốn tình dục cũng vì thế mà được cải thiện.

Empty

Ngược lại, người nào có khuôn mặt hơi sưng phù, là dấu hiệu của sự thiếu linh khí, thiếu sức sống, da mặt chảy nhão, đàn hồi kém, là dấu hiệu của chứng thận yếu. Tương tự như vậy, những người có ánh mắt tối, lờ đờ thì khả năng lãnh đạm tương đối cao.

Giọng nói

Những phụ nữ có “giọng nói, cười như ngựa hý”, nhất là khi nói đến những chuyện liên quan đến tình dục chứng tỏ họ thể hiện sự thích thú đối với tình dục, nhu cầu ham muốn cao.

Trong tướng mạo học có câu “nhất thanh, nhị sắc”, chính vì vậy giọng nói là thông tin rất quan trọng để dự đoán khả năng tình dục của con người.

Phản ứng khi uống rượu

Phụ nữ có ham muốn tình dục mạnh mẽ chỉ cần ngửi thấy mùi rượu là đã có phản ứng khá nhạy cảm. Họ sẽ hít thở sâu, tai và mặt có xu hướng đỏ ửng lên, có thể chảy nước mắt khi uống rượu, thậm chí uống xong sẽ bồn chồn bất an. Đây được xem là có sự kích thích nhất định khi uống bia rượu.

Empty

Tất nhiên, phụ nữ có sự kích thích nhẹ khi uống rượu đa số là người có khả năng về chuyện ấy một cách hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link