"Bất ngờ" khi Lệ Rơi đi cũng tổ ngành sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hình ảnh Lệ Rơi xuất hiện ở lễ cúng tổ ngành sân khấu khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trong không khí lễ cúng tổ nghề sân khấu, mạng xã hội không ít người bất ngờ khi hình ảnh “ca sĩ” Lệ Rơi xuất hiện với thái độ thành kính dâng hương sau khi facebooker Nam Nguyễn chia sẻ với dòng trạng thái: “Hot boy lệ zời đến thắp hương ngày tổ nghề sân khấu”. Ngay sau đó, nhiều lượt bình luận mang tính hài hước dành cho chàng “ca sĩ” trồng ổi nhưng cũng không ít những bình luận mang tính chất "châm chọc" với Lệ Rơi.

le-roi-di-gio-to-phunutod

Lệ Rơi đi giỗ tổ ngành sân khấu.

le-roi-di-gio-to-phunutod

 

Trước việc nhiều người không làm nghệ thuật cũng tham gia cúng Tổ, Lệ Rơi cho rằng, họ có thể họ xuất hiện ở đó để ngoại giao, tạo quan hệ trong nghề chứ không nhất thiết phải dâng hương lên Tổ nghiệp.

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, sống tại Hải Dương. Hậu từng tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội và văn bằng 2 trường Đại học Kinh tế Quốc dân anh từng trở hành hiện tượng mạng khi cover lại những ca khúc theo cảm xúc riêng của mình.

Lệ Rơi hiện đang làm công việc của một lao động bình thường chứ không còn liên quan đến nghệ thuật. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1987 cho hay, anh vẫn chờ một cái duyên nào đó để trở lại với showbiz bằng các hoạt động như đóng phim, quảng cáo, truyền thông.

le-roi-di-gio-to-phunutod

Hiện nay Lệ Rơi đã không còn tham gia nghệ thuật.

Sau vài lần thay đổi công việc, từ mở công ty truyền thông, sang kinh doanh, bán bún chả, rồi lại về bán ổi, đóng clip "làng nhàng"... Hiện tại Lệ Rơi đang theo đuổi công việc kinh doanh laptop cũ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn