Vợ đại gia kim cương mang "của quý nhất" ra để "nhắc nhở" chồng?

( PHUNUTODAY ) - Gần đây vợ đại gia kim cương lại đăng một clip về các con như để nhắc nhở chồng.

Mới đây, vợ đại gia kim cương lại đăng trên trang cá nhân một clip về con gái ngày mới chập chững biết đi hơn 1 năm trước cùng với dòng trạng thái :" Một năm trước còn lon ton như này giờ đã già dặn và nói như vẹt rồi".

Thời gian gần đây vợ đại gia kim cương thường xuyên đăng tải những hình ảnh về con cái. Có lẽ thời gian này đó là niềm đồng viên duy nhất đối với cô.

Chu Đăng Khoa là một doanh nhân gốc Nghệ An sinh năm 1982. Anh từng có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. Vì vậy, anh có biệt danh là "Khoa Nam Phi".

Chu Đăng Khoa xuất thân trong một gia đình giàu có nổi tiếng xứ Nghệ kinh doanh các lĩnh vực vui chơi giải trí, khách sạn, nhà hàng, du lịch, nuôi trồng thuỷ sản, xây dựng công trình công nghiệp.

vo-chu-dang-khoa-phunutoday.vn

 

Hiện tại, công ty của gia đình anh đang sở hữu một trong những công viên được xem là lớn nhất tỉnh Nghệ An. Gia đình anh còn mở rộng hoạt động kinh doanh tại Lào.

Đại gia kim cương với chị Vân An đã có hai con và sở hữu khối tài sản khổng lồ. Vợ của đại gia gốc Nghệ này sở hữu nhiều tài sản quý giá như trang sức kim cương, điện thoại Vertu, đồng hồ, túi xách, son hàng hiệu đắt tiền.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link