Phan Thành và Midu đã "bí mật" quay trở lại với nhau?

08:00, Thứ tư 14/09/2016

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân mới đây Phan Thành đã chính thức cập nhập ảnh về tình yêu của anh.

 Mới đây, trên trang cá nhân Phan Thành cập nhập trạng thái "Cố gắng để giữ tình yêu anh trao cho em" cùng với bức hình đang nắm tay một cô gái. Bức hình cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý có thể thấy người con gái mà anh nhắc đến chính là người yêu Phan Thành.

phan-thanh-phunutoday.vn

 

phan-thanh-phunutoday.vn-

 

Phan Thành dù không để lộ rõ mặt bạn gái nhưng rất nhiều người bạn của anh vào chúc mứng, có người tinh ý phát hiện ra chiếc dây đeo màu đen trên tay cô gái rất giống với chiếc dây của Midu đã từng đeo. Điều này không khỏi khiến nhiều người tin tưởng bạn gái giấu mặt mà Phan Thành "cố gắng giữ tình yêu" là Midu.

Tuy nhiên, cách đây vài giờ trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài đầy ẩn ý nhằm đề cập đến tâm sự buồn. Mặc dù được trích lại nhưng có lẽ, những dòng viết ấy lại chính là nỗi niềm muốn nói của hotgirl xinh đẹp.

phan-thanh-phunutoday.vn-2

 Liệu rằng Phan Thành và Midu có âm thầm quay lại với nhau.

Theo đó, Midu viết, "Điểm cuối của đời người, không phải là khi đi đến tận cùng non nước, cũng không phải sau khi kết thúc sinh mạng, mà là khoảnh khắc trút bỏ hành trang đó. Khi bạn thực sự trút bỏ rồi, cho dù một đời lênh đênh phiêu bạt, cũng có thể nhạt như gió lành, tự tại yên ổn. Nếu như trong tim có trăng sáng, há gì phải sợ ảo ảnh thế gian? Cho dù hồng trần khói lửa, vẫn có thể lặng nhìn hoa rơi, thảnh thơi ngắm mây trắng nắng vàng".

Cảm xúc của Phan Thành và Midu trái ngược nhau khiến khán giả không rõ tình cảm hiện tại của 2 người. Liệu có phải Midu đã quay trở lại với Phan Thành nhưng muốn giữ tình yêu này trong "bí mật" sau rất nhiều chuyện xảy ra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link