Bất ngờ món quà đại gia Đức An tặng Phan Như Thảo nhân kỉ niệm một năm đính hôn

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần siêu xe, hàng hiệu, đại gia Đức An chỉ làm điều gỉan dị này đã khiến Phan Như Thảo cảm động không nói lên lời.

Trên trang cá nhân của mình, Phanh Như Thảo hạnh phúc viết: "Em cảm ơn chồng vì mọi thứ, vì Bồ Câu, vì tình yêu của chồng dành cho hai mẹ con, luôn làm cho hai mẹ con bất ngờ. Em yêu chồng nhất trên đời". Kèm theo đó là khoảnh khắc đầy tình cảm bên con gái mới sinh của hai người.

phan-nhu-thao-phunutoday.vn 1

 Khoảng khắc tìn cảm của Phan Như Thảo và ông xã

Được biết, đây là kỉ niệm một năm đính hôn giữa Phan Như Thảo và đại gia Đức An. ông xã dành tặng cô chiếc bánh kem giản dị với dòng chữ "Love you" (Yêu em).

Chia sẻ của nữ diễn viên "Bồng bềnh trên sông" nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý và nhiều lời chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ. Được biết, Phan Như Thảo sinh con gái, tên gọi ở nhà là Bồ Câu vào ngày 2/11. Bồ Câu nặng 3,4kg và rất khỏe mạnh.

phan-nhu-thao-phunutoday.vn 2

 Món quà gairn dị ông xã tặng Phan Như Thảo cũng đủ khiến cô cảm động

Có thể nói, trong suốt một năm qua, Phan Như Thảo và đại gia Đức An gặp không ít sóng gió. Phan Như Thảo bí mật đính hôn vào tháng 11/2015, thời điểm đó cô đang mang bầu nhưng không may sảy thai vì gặp áp lực trước dư luận cùng ồn ào của chồng với vợ cũ là cựu người mẫu Ngọc Thúy. Sau đó không lâu cô thông báo có tin vui và ngừng hoạt động showbiz để chăm chỉ dưỡng thai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn