Ngọc Trinh và Khánh My đấu đá thế nào trong hai năm "chiến sự với nhau"?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh và Khánh My liên tục "va chạm" nhau trong các hoạt động, sự kiện giải trí.

Mở màn cho cuộc chiến ngầm giữa hai người đẹp là tin đồn Khánh My trở thành người thứ 3 xen vào mối tình của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia. Thời điểm đó, hai người đẹp liên tục công khai đả kích, "đá xoáy" nhau trên mạng xã hội.

ngoc-trinh 1

 Khánh Mỹ nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim, Ngọc Trinh tự bỏ tiền ra làm phim và đảm nhận vai chính

Trong suốt 2 năm qua, dù không công khia cạnh tranh nhưng dường như cuộc chiến ngầm giữa Ngọc Trinh và Khánh My vẫn chưa bao giờ kết thúc.

Ngay sau ồn ào, hai chân dài trở thành sao Việt hiếm hoi có cơ hội xuất hiện tại hàng ghế Vip của show thời trang nổi tiếng thế giới "Victoria’s Secret 2014".

ngoc-trinh 2

 Sự kiện Victoria’s Secret 2014, Khánh My và Ngọc Trinh đã tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực của giới truyền thông

Tại đây, cả hai liên tục "khoe" được đón rước bằng siêu xe Limousine, ở khách sạn sang trọng bật nhất tại Luân Đôn và tham gia buổi tiệc xa hoa, đẳng cấp. Trong hoạt động chính, 2 người đẹp chọn bộ đầm đen ôm sát để khoe trọn vóc dáng cơ thể.

Trong khi Khánh My liên tục nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án phim điện ảnh, truyền hình ăn khách thì Ngọc Trinh lại chơi trội bằng việc sản xuất phim riêng và đảm nhận luôn vai chính.

Năm 2016, Khánh My lại tiếp tục thử sức với sân chơi truyền hình thực tế "Bước nhảy hoàn vũ". Tại đây, cô được đánh giá cao khi liên tục có những phần biểu diễn ấn tượng.

Để chuẩn bị cho đêm thi quyết định, Khánh My tích cực tập luyện thì Ngọc Trinh liên tục đăng tải những clip học nhảy trên mạng xã hội. Sau đó, Ngọc Trinh bất ngờ trở thành khách mời đặc biệt, biểu diễn trong đêm chung kết xếp hạng "Bước nhảy Hoàn vũ 2016".

ngoc-trinh 3

 Ngọc Trinh tập hát, Khánh My mời "bản sao" Ngọc Trinh đóng MV của cô 

Ngọc Trinh được nhiều người yêu thích, ủng hộ khi cô quay clip cover bài hát nhạc phim "Vòng eo 56" thì mới đây Khánh Mỹ chính thức lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc bằng MV được đầu tư công phu.

Không chỉ vậy, Khánh My còn gây tranh cãi khi mời diễn viên "bản sao" của Ngọc Trinh để diễn xuất vai ngoại tình trong music video. Dù lên tiếng khẳng định không dại gì bỏ ra nửa tỷ để "đá xoáy" bất kì ai, song MV "Be Strong" của Khánh My cũng trở thành đề tài được "mổ xẻ", bàn luận trong suốt thời gian vừa qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn