Bất ngờ trước gương mặt mộc đẹp không góc ch.ết của Tăng Thanh Hà khiến dàn Hoa hậu chào thua

( PHUNUTODAY ) - Dù không trang điểm nhưng gương mặt mộc đẹp không tỳ vết của Tăng Thanh Hà có lẽ khiến dàn Hoa hậu Việt phải chào thua.

Tăng Thanh Hà vừa đăng tải bức hình chân dung của mình trên trang cá nhân. Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" khoe gương mặt mộc xinh tươi, đẹp không góc chết bên những đóa hoa hồng rực rỡ.

Có thể thấy, dù không chải chuốt son phấn nhưng Tăng Thanh Hà vẫn ghi điểm tuyệt đối với hàng lông mày đậm tự nhiên, ánh mắt dịu dàng biết nói, sống mũi thẳng tắp, nụ cười tươi tắn và khung hàm V-line thanh tú, gợi cảm. Bà mẹ hai con dường như càng trở nên đẹp hơn trong những giây phút mộc mạc thế này.

Tăng Thanh Hà khoe gương mặt mộc xinh đẹp bên hoa hồng rực rỡ.

Tăng Thanh Hà khoe gương mặt mộc xinh đẹp bên hoa hồng rực rỡ.

Rất nhiều người dành lời ngợi khen cho Tăng Thanh Hà và trầm trồ trước vẻ đẹp tự nhiên của "ngọc nữ". Nhiều cư dân mạng bày tỏ, "Mặt mộc đẹp xuất sắc luôn", "Hoa đã đẹp, chị còn đẹp hơn hoa", "Tươi như hoa chị ơi", "Mê cặp chân mày của chị Hà ghê"...

Trước đó, nhan sắc của Tăng Thanh Hà cũng là đề tài được khán giả và nhiều chuyên gia trong nước dành cho sự quan tâm đặc biệt. Một cựu siêu mẫu từng nhận định vẻ đẹp của nữ diễn viên họ Tăng là đúng nghĩa nhất với chuẩn mực "đẹp thuần Việt".

Nhiều người dành cho Tăng Thanh Hà lời ngợi khen

Nhiều người dành cho Tăng Thanh Hà lời ngợi khen "có cánh" về nhan sắc.

Gương mặt đạt tỷ lệ vàng của "ngọc nữ" cũng được xem là thước đo chuẩn để áp dụng cho các cuộc thi hoa hậu. Theo bà Thúy Nga - đại diện một đơn vị chuyên cử người đẹp Việt đi thi quốc tế nhận định: Gương mặt có vẻ đẹp mang thần thái hoa hậu nhất là Tăng Thanh Hà.

Còn hiện tại, sau khi rũ bỏ hào quang, Tăng Thanh Hà lui về ở ẩn và cô là một trong những mỹ nhân may mắn có được hạnh phúc gia đình. Đến nay đã kết hôn bốn năm, người đẹp và Louis Nguyễn vẫn là cặp vợ chồng lý tưởng trong mắt người hâm mộ bởi cách giữ lửa hạnh phúc của riêng họ.

Tth

Dù ít khi xuất hiện tại sự kiện nhưng trong những lần tham dự hiếm hoi, có thể thấy họ hạnh phúc viên mãn, tròn đầy và lộ vẻ rạng ngời trên gương mặt./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link