"Bất ngờ" trước nhan sắc đời thường của vợ 3 Chiến Thắng

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Chiến Thắng "bí mật" kết hôn khiến không ít người tò mò về nhan sắc của vợ anh.

Sau khi thừa nhận đám cưới thì chân dung của vợ 3 Chiến Thắng khiến nhiều người tò mò. Theo chia sẻ của nghệ sĩ hài Chiến Thắng thì vợ anh tên là Thu Ngọc, sinh năm 1990, là giáo viên tiểu học và quê Phú Thọ. Qua hình ảnh trong trang phục cô dâu cũng như đời thường có thể thấy vợ Chiến Thắng sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng thon gọn.

vo-chien-thang-phunutoday

Danh hài Chiến Thắng kết hôn lần 3.

Thu Ngọc quen Chiến Thắng trong 1 lần anh về Phú Thọ diễn hài. Sau nhiều lần trò chuyện, Thu Ngọc cảm mến Chiến Thắng nhưng cô âm thầm rút lui khi biết anh đang yêu và sắp cưới Ngọc Ánh.

Khi nam danh hài vướng phải lùm xùm với bạn gái kém 18 tuổi, chính Thu Ngọc là người an ủi, động viên giúp Chiến Thắng lấy lại thăng bằng sau sóng gió.

Sau những lần đổ vỡ hôn nhân và những cuộc tình ồn ào, Chiến Thắng cho biết anh có niềm tin với người vợ hiện tại và hy vọng sẽ có cuộc sống hạnh phúc.

vo-chien-thang-phunutoday

 

vo-chien-thang-phunutoday

 

vo-chien-thang-phunutoday

Nhan sắc đời thường của vợ Chiến Thắng.

Chiến Thắng chia tay người vợ đầu vào năm 1994. Sau đó, anh kết hôn với Nguyễn Thanh Tám là bạn học cùng thời cấp 3 và chơi rất thân với anh từ nhỏ. Cả gia đình Chiến Thắng sinh sống tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Đến năm 2015, Chiến Thắng cho biết, anh và người vợ thứ hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Sau đó, anh công khai tình cảm với bạn gái kém 18 tuổi Ngọc Ánh nhưng sau đó cả hai cũng không thể đi đến đám cưới vì nam diễn viên phát hiện cô gái này có con riêng ở quê.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn