Xót xa Siu Black phải 'đối mặt' với nhiều căn bệnh thế này ở tuổi 50

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống hiện tại ở tuổi 50 của Siu Black thực sự khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Siu Black lần đầu trải lòng về cuộc sống khốn khó của mình. Theo đó, "Họa mi núi rừng" cho biết, cô sống ở quê nhưng khi có việc thì vẫn về Sài Gòn. Cô đi hát gần 30 năm rồi nên có tiếp tục hát nữa hay ở nhà thì cảm giác không thay đổi. Việc đi hát với nữ ca sỹ cũng không còn quá quan trọng mà chủ yếu là giữ sức khỏe. Vài năm nay sức khỏe của cô yếu hơn trước nhiều.

cuoc-song-tan-tien-cua-si

Siu Black từng có cuộc sống khốn khó

Siu Black kể, trước đây cô ngồi bao lâu cũng được, hát vài tiếng cũng không sao, còn bây giờ bị mệt thường xuyên. Chứng kiến các đồng nghiệp ra đi sớm, nhất là những người mới tham gia chương trình cùng nhưng đã mất, cô buồn và sốc. Đôi khi Siu Black tự hỏi có lẽ cô cũng có ngày như họ, mới hát đó thôi nhưng hôm sau đã thông báo tin của mình rồi.

Dù không mặn mà ánh đèn sân khấu nhưng hát vẫn là liều thuốc tốt nhất, giúp Siu Black quên đi việc mình đang bị bệnh.

Chia sẻ cụ thể về chuyện bệnh tình của mình, Siu Black cho biết, hồi trẻ, cô chủ quan mình sức khỏe tốt nên không chú ý giữ gìn. Sau này lớn tuổi, sức khỏe giảm sút nghiêm trọng. Nhiều năm qua cô khổ sở vì bệnh mất ngủ trầm trọng.

Mỗi đêm, Siu Black ngủ nhiều nhất là 30 phút. Mấy năm nay, cô thường thức đến 5h sáng, ngủ một chút và 6h đã dậy. Thời gian qua, có người em mua thức ăn dinh dưỡng cho cô, nhờ đó cơ thể đỡ mệt mỏi.

siu-black-phunutoday1

Và bây giờ, "họa mi núi rừng" đã trở lại với sân khấu và lấy lại cân bằng trong cuộc sống

Ban đầu, Siu Black không có ý định tới bệnh viện vì sợ khám ra bệnh nhưng không đi không được. Khám xong, nữ ca sỹ tá hỏa khi nghe bác sĩ kết luận cô mắc quá nhiều bệnh. Hiện, cô bị rối loạn tiền đình, huyết áp cao, tiểu đường nặng. Nếu không chữa trị và nhịn cơm thì tiểu đường sẽ qua tuýp 3. Cô rất sợ những biến chứng của căn bệnh này.

Siu Black thừa nhận, về Kon Tum sống, ít đi hát, thu nhập của cô hiện tại không bằng ngày xưa nhưng cô vui vì điều đó. Không đi show, nữ ca sỹ chỉ hát cho các chương trình của nhà thờ. Được hát trong nhà thờ như sống trong tình yêu thương của chúa. Tâm hồn cô thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Nếu không có niềm tin đó, cô không thể sống được đến bây giờ.

Trước khi vụ scandal vỡ nợ được lan ra, Siu Black vẫn là một ngôi sao. Mặc kệ những lời đồn đoán, "họa mi núi rừng" vẫn là một cái tên có sức nặng trong làng giải trí. Còn nhớ trước khi vụ ồn ào vỡ nợ xảy ra, chị vẫn đường hoàng ngồi ghế giám khảo của một chương trình giải trí lớn, với tiền cát-xê tính bằng trăm triệu. Chỉ sau một thời gian, Siu Black xuất hiện với gương mặt u sầu, hằn lên những vết gợn của mệt mỏi, âu lo. Hiện tại, cô đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn