Bất ngờ với danh tính Hoa hậu duy nhất bênh vực người đẹp bị nghi "đá xéo" H'Hen Niê giả tạo

( PHUNUTODAY ) - GIữa lùm xùm H'Ăng Niê bị cho là tố Hoa hậu H'Hen Niê giả tạo thì mới đây Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng tin tưởng người đẹp này khiến dân tình bất ngờ.

Sau nhiều ngày diễn ra những lùm xùm không đáng có liên quan tới Hoa hậu H'Hen Niê, người đẹp H'Ăng Niê đăng tải dòng trạng thái cảm ơn người thân bạn bè đã ủng hộ tinh thần cho mình những ngày qua, kèm theo đó là lời tự sự: "Đời người ngắn lắm, sống cho mình còn chưa đủ, nói gì đến việc bận đi làm hài lòng người khác?”.

H'Ăng Niê đăng dòng trạng thái một lần nữa khẳng định

H'Ăng Niê đăng dòng trạng thái một lần nữa khẳng định "sống cho mình là đủ".

Ở phần bình luận, bạn bè và các fan cũng để lại lời động viên cho người đẹp. Đáng chú ý nhất là dòng bình luận của Lê Âu Ngân Anh. Người đẹp này viết: "Em tin chị, chị cố lên và vững tin nhé! Thị phi vốn dĩ là những thứ không có thật nên càng cố gắng chống lại nó là mình đang làm điều vô nghĩa chị à. Em tin chị còn nhiều điều ý nghĩa để làm ở phía trước". H'Ăng Niê ngay lập tức gửi lời cảm ơn đến "cô em dễ thương" vì sự đồng cảm này.

Sau đó, Hoa hậu Ngân Anh tiếp lời và cho biết nguyên nhân vì sao mình ủng hộ tinh thần cho đàn chị: "Vì hơn ai hết em hiểu việc mà tự dưng mọi rắc rối, điều tiếng rớt xuống đầu mình mặc dù là mình chẳng hề chủ tâm... Mà thị phi ác lắm, nó phải đẩy một người xuống tận cùng, đạp đổ hết những điều tốt đẹp chị à. Nhưng em đã vượt qua được, chị còn phải mạnh mẽ và làm tốt hơn em nhé".

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh công khai ủng hộ tinh thần cho đàn chị với lí do rất nhân văn.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh công khai ủng hộ tinh thần cho đàn chị với lí do rất nhân văn.

Có vẻ như xuất phát từ sự từng trải với những điều tiếng không đáng có và không hiểu vì sao rơi xuống đầu mình nên Hoa hậu Ngân Anh rất cảm thông với tai bay vạ gió mà H'Ăng Niê phải gánh chịu những ngày qua. Cô cũng là nàng Hậu duy nhất công khai động viên tinh thần cho H'Ăng Niê giữa tâm bão.

Những ngày qua, ồn ào liên quan tới hai người đẹp Ê Đê là H'Ăng Niê - H'Hen Niê thu hút sự quan tâm từ dư luận. Câu chuyện bất nguồn từ một bài viết chỉ trích Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2019 trên fanpage "Á hậu H'Ăng Niê".

Sau khi bày tỏ sự quan ngại về vấn đề của người dân quê hương, H'Ăng Niê bức xúc: "Mọi thứ xuất phát từ trái tim sẽ chạm được đến trái tim, sự thật mãi là sự thật. Đừng như hoa cà phê giả mang diễu hành khắp đường phố kia nhưng chỉ là hô hào giả tạo. Cây cà phê giả, nụ cười giả... phải chăng cây cà phê thật sắp tuyệt chủng để thay thế cây cà phê bằng nhựa mà hạt cà phê là pin, là bắp, là đậu trộn?".

H'Hen Niê là đại sứ lễ hội cà phê và tham gia diễu hành trên phố.

H'Hen Niê là đại sứ lễ hội cà phê và tham gia diễu hành trên phố. "Cây cà phê giả, nụ cười giả" được H'Ăng Niê đề cập được cho là chĩa thẳng vào cô bạn đồng hương.

Vướng nghi án mỉa mai đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam giả tạo, H'Ăng Niê đã phải nhận về vô số "gạch đá" từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô ghen ăn tức ở với sự thành công của người bạn cùng quê, khó chịu ra mặt khi vai trò đại sứ không thuộc về mình.

Mặc dù bị công kích nhưng H'Ăng Niê không hề sợ hãi. Cô gay gắt nhắn nhủ đối phương và yêu cầu dạy lại người hâm mộ: "Đúng là fans nào chủ nấy. Thay vì 'diễn' nên về nhà đóng cửa dạy dỗ lại fans của mình đi nhé. A hèm, nói nghe nè: Những gì các bạn đang làm chỉ càng làm cho hình ảnh của cô ấy xấu hơn mà thôi. Tôi không phải Hoàng Thùy nên không đứng im để các người bắt nạt đâu nhé. Thứ fans cuồng, trẻ trâu, mắc cười".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link