Bất ngờ với đời tư được "giấu kín" của người vợ kém Chí Anh 20 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Trần Vũ Khánh Linh là người vợ kém 20 tuổi của Chí Anh đang được cư dân mạng quan tâm.

 Tối ngày 10/9, đám cưới của Chí Anh và cô dâu Khánh Linh đã được tổ chức linh đình tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội. Đám cưới được bảo vệ gắt gao và phóng viên rất hiếm hoi có thể tác nghiệp phía trong khán phòng.

vo-chi-anh-phunutoday.vn

 Đám cưới của Chí Anh và vợ kém 20 tuổi.

Sau đám cưới nhưng thông tin về vợ của Chí Anh rất được cộng đồng quan tâm. Vợ của Chí Anh là một hot girl khá nổi tiếng tại Hà Nội. Trần Vũ Khánh Linh sinh năm 1998 và là cựu học sinh trường THPT Việt Đức. Sở hữu chiều cao 1m68 với khuôn mặt tươi tắn, rạng rỡ, Khánh Linh thu hút ánh nhín của người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên. Khánh Linh có sự chênh lệch tuổi tác khá nhiều với chú rể Chí Anh khi kém chồng sắp cưới tới 20 tuổi. 

vo-chi-anh-phunutoday.vn-1

 Ngoài học tập văn hóa vợ Chí Anh còn đam mê với bộ môn múa.

Trong suốt 7 năm học văn hóa song song với nghệ thuật, Khánh Linh đảm nhiệm vai trò lớp trưởng gương mẫu và vô cùng năng động, hoạt bát. Năm 2015, người đẹp xuất sắc giành ngôi Quán quân cuộc thi Cán bộ đoàn tài năng trường THPT Việt Đức, tiền thân là cuộc thi Miss Vietduc vô cùng nổi tiếng. Hiện tại, Khánh Linh đang là tân sinh viên của Học viện báo chí và tuyên truyền.

Khánh Linh chia sẻ, quan niệm sống của cô rất đơn giản, đó là “nói ít, làm nhiều”. Người đẹp sinh năm 1998 còn bật mí về kỉ niệm vui hồi nhỏ: “Từ lúc sinh ra mình đã rất lì lợm, không khóc, khiến bác sĩ phải cầm chân dốc ngược người lên và tét một cái rất mạnh vào mông, lúc ấy mình mới chịu òa khóc. Vậy mà bây giờ không hiểu sao lại thành ra… mau nước mắt”.

Bên cạnh đó, Khánh Linh còn có niềm say mê với bộ môn múa. Vợ của Chí Anh cũng từng được chọn làm gương mặt tiêu biểu đại diện cho thành phố đi lưu diễn ở nhiều nơi trên thế giới như Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Pháp, Thụy Điển... Có lẽ, nhờ điểm chung này mà cô và Chí Anh "bén duyên".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn