Giảm cân cấp tốc mà chưa hết 2 nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể tự giảm cân tại nhà chỉ bằng cách sử dụng chanh.

Nguyên nhân không ngờ khiến bạn tăng cân

Bạn mặc nhiều quần áo hơn khi kiểm tra cân nặng

giam-can-phunutoday.vn

Bạn có thể giảm cân tại nhà bằng phương pháp đơn giản 

Vào mùa đông, trọng lượng quần jeans, áo khoác, túi xách hay khăn, mũ…đều có thể khiến bạn nặng hơn so với cân nặng thực tế.

Thực đơn của bạn có quá nhiều chất xơ

Ăn nhiều thực phẩm dồi dào nguồn chất xơ như rau, trái cây, ngũ cốc, đậu và các loại hạt có thể khiến bạn tăng cân, nhưng không phải là lâu dài. Chất xơ dễ dàng được tiêu hóa hoặc hấp thụ trong cơ thể mà không gây béo phì, thêm vào đó còn giúp ngăn ngừa táo bón và nhiều lợi ích sức khỏe khác.

Bạn đang gặp phải triệu chứng đầy hơi

Nếu bạn cảm thấy cơ thể trong một vài ngày trở nên mũm mĩm, triệu chứng đầy hơi có thể là thủ phạm. Sự thay đổi nồng độ estrogen và progesterone dẫn đến hiện tượng giữ nước trong các tế bào, sự trương lên hoặc sưng có thể là điều dễ nhận biết. Triệu chứng này không tồn tại lâu, có thể trong vài ngày, trọng lượng cơ thể bạn sẽ trở lại bình thường.

Stress có thể là nguyên nhân gây thèm ăn

Kích thích tố gây căng thẳng dễ dàng ảnh hưởng đến cảm xúc ăn uống, gây thèm ăn cho bạn – bạn có thể ăn nhẹ, ăn vặt nhiều hơn, cố gắng ăn nhiều để có cảm giác thoải mái và bĩnh tĩnh lại, đó là lí do giải thích sự tăng cân đột ngột của bạn.

Sử dụng chanh giảm cân

giam-can-phunutoday.vn-1

Chanh là cách giúp bạn giảm cân cực đơn giản 

Hãy uống nước chanh mỗi ngày thay cho nước. Tuy nhiên, cách giảm mỡ bụng nước chanh để uống hàng ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường. Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt.

Với cách làm này, bạn vẫn có thể cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể. Đồng thời, các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng và giúp làm đẹp da.

Cách làm nước chanh để giảm mỡ bụng: Sử dụng nước chanh muối theo tỷ lệ 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay nước lọc. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng chanh ngâm muối để pha nước uống.

Hàm lượng vitamin phong phú trong chanh giúp thải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho hệ tiêu hóa. Nếu không có nhu cầu giảm mỡ bụng, bạn cũng nên dùng chanh hàng ngày để tăng cường sức khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn