Ngực nở chỉ trong 1 tuần mà chưa hết 20 nghìn

( PHUNUTODAY ) - Chưa hết 20 nghìn đồng bạn có thể tự nở ngực bằng phương pháp đơn giản.

Nở ngực với táo và sữa tươi

no-nguc-phunutoday.vn

 Táo và sữa giúp ngực nở một cách an toàn 

Nguyên liệu:

1 quả táo

Sữa tươi (không đường)

Cách làm:

Táo ta đem gọt vỏ, bỏ cuống rồi thái nhỏ hoặc xay nhuyễn rồi trộn đều cùng sữa tươi và đun sôi cho tới khi nước bay hơi bớt, còn lại 1 hỗn hợp dạng sệt quánh thì bắc xuống, để nguội hẳn.

Sau khi hỗn hợp đã nguội, thoa hỗn hợp lên trên ngực kết hợp massage tương tự như ở cách 1, rồi giữ nguyên hỗn hợp lưu lại trên ngực khoảng 15 phút. Cuối cùng, bạn rửa lại bằng nước sạch, lau khô bằng khăn mềm và thoa kem dưỡng ẩm.

Uống nước đu đủ để tăng vòng 1

Đu đủ còn có các vitamin B1, B2, các acid gây men và khoáng chất như kali, canxi, magiê, sắt và kẽm. Ăn đu đủ thường xuyên có tác dụng bổ máu, giúp hồi phục gan ở người bị sốt rét. Do có nhiều sinh tố C và caroten nên đu đủ có tác dụng chống oxy hoá, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Đặc biệt, đu đủ xanh có tác dụng tăng kích thước vòng 1 đáng kể nhờ có chứa chất enzyme chính là tác nhân giúp núi đôi nở nang. Cùng với đó, hàm lượng lớn Vitamin A trong đu đủ sẽ giúp cơ thể tổng hợp các hợp chất có tác dụng làm săn chắc và nở nang khuôn ngực của bạn.

Cách làm tăng vòng 1 hiệu quả bằng đu đủ xanh rất đơn giản. Bạn cắt đu đủ xanh làm đôi rồi gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài, bỏ hết hạt đu đủ bằng cách sử dụng một cái muỗng.

Sau đó, bạn cắt thành những miếng vuông nhỏ rồi cho những miếng đu đủ, sữa, đường và đá lạnh vào một máy xay sinh tố hoặc một dụng cụ xử lý thực phẩm. Hãy xay chúng ở tốc độ cao trong 1-2 phút rồi uống ngay lập tức.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn