Không phải váy áo hiệu, đây mới là điều khiến 3 nàng hoa hậu Mỹ Linh, Hương Giang, H'Hen Niê nổi bật “khác biệt"

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ chưng diện lên mình những món đồ hàng hiệu tiền tỷ lộng lẫy mới có thể thay đổi hình ảnh, làm nổi bật bản thân mà chỉ cần thay đổi kiểu tóc ngắn các nàng hậu của chúng ta đã có một sự chuyển biến mới khiến fan hâm mộ “trầm trồ”.

Tuy nhiên, việc gây chú ý bằng quần áo hay những món đồ hiện xịn sò có lẽ cũng đã “thường thường” rồi. Giờ đây, đập vào mắt, gây chú ý nhất chính là kiểu tóc, có lẽ vì thế mà không ít sao Việt lũ lượt kéo nhau đi cắt tóc, còn không thì đội tóc giả, biến hóa khôn lường!

Empty

Được biết đến với gương mặt ngọt ngào, xinh xắn, thời điểm gần kết thúc nhiệm kỳ, Đỗ Mỹ Linh thật sự đã khiến khán giả bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài, biến đổi bản thân khỏi hình ảnh quen thuộc bấy lâu.

Empty
Empty

Việc này thật sự làm fan nàng hậu bất ngờ, nhưng cùng với đó là vô vàn lời khen cho chân dài xinh đẹp vì dũng cảm thay đổi bản thân.

Empty

Jolie Nguyễn cũng từng tự tay cắt đi mái tóc dài với mong muốn có được hình ảnh mới mẻ, nổi bật.

Empty

Nếu ai bảo tóc ngắn thì dễ khiến bản thân trở nên nhạt nhòa thì đó không phải Jolie Nguyễn. Cô nàng từng đem đến ánh nhìn khác biệt với tóc uốn sóng…

Empty

Kiểu duỗi rẽ đôi, ép thẳng làm tôn lên gương mặt thanh tú, đẹp hài hòa.

Empty

Sở hữu gương mặt đẹp quyến rũ, Thiên Nga The Face cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ khi chuyển sang mái tóc ngắn cá tính.

Empty

Có thể nhận thấy, công cuộc thay đổi này dễ dàng khiến mỹ nhân biến chuyển bản thân theo nhiều phong cách khác nhau, từ cá tính…

Empty

Đến ngọt ngào, thời thượng…

Empty

Hoàng Yến Chibi cũng vừa thay đổi hình ảnh bằng kiểu tóc ngắn có phần mái ngang khá đáng yêu.

Empty

Nếu đã sẵn sở hữu mái tóc ngắn như H'Hen Niê thì việc biến hóa bản thân bằng màu ánh kim sáng thế này trông vừa cá tính, vừa tạo được ấn tượng.

Empty

Cùng với đó, chân dài cũng chọn cho mình set đồ chất ngầu nhằm tạo nên tổng thể phù hợp.

Empty
Empty

Nếu ngần ngại cắt hẳn, đội tóc giả cũng là điều mà nhiều người đẹp Việt từng làm.

Empty
Empty

Angela Phương Trinh là một trong những mỹ nhân thường xuyên biến đổi hình ảnh, nên chắc chắn cô nàng cũng từng thử nghiệm cách này.

Empty
Empty

Hương Giang cũng không dưới một lần gây ấn tượng bằng mái tóc ngắn xinh xănq như búp bê.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link