Tăng Thanh Hà khoe ảnh du lịch Thái Lan cùng hội bạn thân, khiến nhiều người giật mình bởi gương mặt thiếu sức sống

( PHUNUTODAY ) - Gần đây thân hình “cò hương” của Tăng Thanh Hà nhận được nhiều sự quan tâm, lo lắng của người hâm mộ.

Cuối tuần vừa qua, Tăng Thanh Hà đã có một chuyến du lịch cùng nhóm bạn thân ở Thái Lan. Đồng hành trong chuyến xuất ngoại cùng bà xã Louis Nguyễn lần này là diễn viên Quốc Cường, diễn viên Thân Thúy Hà và bà xã Phạm Anh Khoa cùng một số các thành viên. "Cuộc sống quá ngắn, tình bạn mãi mãi nhé tất cả mọi người. Cái đám tụi mình.... rồi vẫn sẽ vui buồn cùng nhau rất lâu và rất sâu", bà xã Phạm Anh Khoa cho hay.

tin-sao-viet-tang-thanh-ha-05
tin-sao-viet-tang-thanh-ha-06

Trong ít ngày lưu lại đất nước này, nhóm bạn thân cùng nhau xuống đường khám phá danh lam thắng cảnh và ẩm thực. "Trốn chồng con, trốn người yêu đi ăn chơi giải stress nhưng lại stress vì ăn nhiều do đồ ăn quá ngon", diễn viên Thân Thúy Hà hào hứng.

tin-sao-viet-tang-thanh-ha-07
tin-sao-viet-tang-thanh-ha-14
tin-sao-viet-tang-thanh-ha-15

Những hình ảnh khám phá xứ người được các thành viên trong nhóm “du hí” của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc chia sẻ công khai. Qua loạt hình ảnh đời thường, Tăng Thanh Hà gây ấn tượng với vẻ tinh nghịch, dễ thương cùng nụ cười tỏa nắng. Tuy nhiên, sắc vóc gầy gò của mỹ nhân họ Tăng một lần nữa lại trở thành chủ đề bàn tán. Theo đó, thân hình mảnh khảnh, lộ rõ xương quai xanh cùng gương mặt hốc hác khi mặc trang phục đời thường của Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ lo lắng.

Trong bức hình ngồi cùng bạn bè trên tầng 64 tòa nhà ngắm Thái Lan về đêm, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người giật mình khi nhìn gương mặt thiếu sức sống của cô.

tin-sao-viet-tang-thanh-ha-03
Tăng Thanh Hà để lộ gương mặt gầy gò thiếu sức sống.

Tăng Thanh Hà để lộ gương mặt gầy gò thiếu sức sống.

tin-sao-viet-tang-thanh-ha-04

Thời gian vừa qua, vóc dáng lên xuống thất thường lúc béo khi gầy của Tăng Thanh Hà nhận được nhiều sự quan tâm. Cách đây không lâu, trên Instagram, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh mới nhất khi đi du lịch trời Tây. Diện váy hai dây đứng bên ban công, Tăng Thanh Hà nhận được nhiều lời khen vì phong cách tạo dáng chuyên nghiệp cùng thần thái gương mặt đầy cá tính. Tuy nhiên, điều khiến công chúng chú ý nhất ở hình ảnh này chính là thân hình ngày càng mỏng manh và vòng 1 phẳng lỳ của “ngọc nữ” thời điểm hiện tại.

Tăng Thanh Hà với thân hình gầy rộc, phẳng lì khiến fan không khỏi lo lắng.

Tăng Thanh Hà với thân hình gầy rộc, phẳng lì khiến fan không khỏi lo lắng.

Đã không lít lần, Hà Tăng được fan nhắc nhở vì quá gầy. Trước đó, khi "Ngọc nữ" đi ăn cùng bạn bè cũng để lộ thân hình mảnh khảnh, gầy nhom, lộ cả xương ngực. Nhiều người mong rằng, Tăng Thanh Hà sẽ chú ý đến sức khỏe của mình hơn trong thời gian tới.

Tăng Thanh Hà lộ thân hình gầy trơ xương trong bữa tịệc cùng bạn bè cách đây không lâu.

Tăng Thanh Hà lộ thân hình gầy trơ xương trong bữa tịệc cùng bạn bè cách đây không lâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link