Phạm Băng Băng bị cấm hoạt động 3 năm, đồng loạt các vai diễn lớn đều bị hủy

( PHUNUTODAY ) - Việc dính líu đến “hợp đồng âm dương” đã khiến sự nghiệp của Phạm Băng Băng ảnh hưởng nặng nề.

Thông tin Phạm Băng Băng và quản lý bị bắt giữ vì trốn thuế hiện vẫn đang khiến dư luận xôn xao. Nhiều ngày qua, kể từ khi có tin đồn, nữ diễn viên không nhận bất kỳ cuộc điện thoại nào của truyền thông. Cô tạm biến mất khỏi làng giải trí, cũng không góp mặt trong sự kiện nào. Ngoài ra, trang cá nhân sở hữu 62 triệu người theo dõi của Phạm Băng Băng cũng không có cập nhật mới nào kể từ thông tin cô hoạt động từ thiện vào ngày 2/6 vừa rồi. Sự “im lặng” bất thường của người đẹp họ Phạm giữa bối cảnh ngày càng có nhiều thông tin bất lợi nhằm vào cô khiến nhiều người không khỏi hoang mang, nghi ngờ. Một nguồn tin mới đây cho hay, việc dính líu đến “hợp đồng âm dương” đã khiến sự nghiệp của Phạm Băng Băng ảnh hưởng nặng nề.

Vụ việc của Phạm Băng Băng khiến nhiều nghệ sĩ liên đới.

Vụ việc của Phạm Băng Băng khiến nhiều nghệ sĩ liên đới.

Mới đây nhất, một nguồn tin Hồng Kông tiết lộ, "Nữ hoàng họ Phạm" sẽ bị "phong sát" (tức cấm hoạt động) trong vòng 3 năm. Điều này đồng nghĩa với việc Phạm Băng Băng sẽ không được xuất hiện trong bất kì tác phẩm điện ảnh hay truyền hình nào, thậm chí có thể là cả quảng cáo trong suốt 3 năm này.

h-1533552224459217839300

Thêm một thông tin khác nữa đang lan truyền trên Weibo thời điểm hiện tại chính là việc Phạm Băng Băng đã bị gạt ra khỏi dàn diễn viên chính của 3 bộ phim. Vai diễn chính của cô đã được thay bằng người khác, thiệt hại này không chỉ về catse mà còn về hình ảnh lâu dài của nữ diễn viên.

pham-bang-bang-bi-cam-hoat-dong-3-nam-mat-vai-chinh-trong-hang-loat-du-an-20-211237

Bên cạnh đó, có nguồn tin cho hay, cục thuế cũng đang ráo riết siết chặt lại hoạt động thu thuế từ các nghệ sĩ được trả thù lao cao. Nhiều nhà sản xuất đang e dè với chính sách từ cục thuế sẽ đội chi phí sản xuất phim lên 1 mức mới khi tình hình đang hết sức khó khăn như thế này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link