Bất ngờ với sự thay đổi của dàn diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" sau 10 năm

( PHUNUTODAY ) - Sau 10 phát sóng bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc" thì dàn diễn viên bây giờ ai cũng thay đổi bất ngờ, nàng "Trúc" Tăng Thanh Hà giờ đây đã là bà mẹ bỉm sữa 2 con.

Bỗng dưng muốn khóc là bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, dài 36 tập, được lên sóng VTV vào tháng 8/2008. Nội dung xoay quanh mối tình cảm động giữa anh chàng đẹp trai, vui vẻ, giàu có Bảo Nam (Lương Mạnh Hải) và cô gái bán sách dạo ngổ ngáo, không biết chữ tên Trúc (Tăng Thanh Hà).

Khi ra mắt, Bỗng dưng muốn khóc đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả truyền hình bởi nội dung mới lạ, hấp dẫn, phù hợp với cuộc sống lúc bấy giờ. Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ như Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, Hiếu Hiền, Tường Vi, Vân Anh, Minh Tuấn, Chí Thiện... Trải qua 10 năm phát sóng, dàn diễn viên này đã có sự thay đổi trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, người tiếp tục hoạt động nghệ thuật, người lại lánh xa showbiz để chăm lo cho gia đình.

1. Tăng Thanh Hà

Trước khi tham gia Bỗng dưng muốn khóc, Tăng Thanh Hà được nhiều khán giả biết đến qua các phim Dốc tình, Hàn Mặc Tử và Hương phù sa. Vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng diễn xuất tự nhiên cùng lối sống không scandal giúp Tăng Thanh Hà giành nhiều thiện cảm từ khán giả đồng thời lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn truyền hình.

Tăng Thanh Hà vào vai Trúc của phim Bỗng dưng muốn khóc.

Tăng Thanh Hà vào vai Trúc của phim Bỗng dưng muốn khóc.

Tuy nhiên, sau thành công của bộ phim Hương phù sa, năm 2005, Tăng Thanh Hà quyết định tạm dừng công việc diễn xuất để sang Singapore du học. Khi hoàn thành khóa học này, cô trở về nước và nhận lời đóng vai nữ chính trong phim Bỗng dưng muốn khóc.

Tăng Thanh Hà vào vai Trúc – cô gái bán sách dạo xinh đẹp, có tâm hồn trong sáng và nghị lực sống phi thường vì mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Vai diễn này là đòn bẩy giúp sự nghiệp của Tăng Thanh Hà thực sự tỏa sáng. Cô được khán giả đặt cho biệt hiệu “ngọc nữ” của màn ảnh Việt.

Năm 2012, Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn. Từ đó, cô hạn chế hoạt động showbiz để dành thời gian vun vén cho gia đình nhỏ và công việc kinh doanh. Sau hơn 4 năm chung sống, vợ chồng nữ diễn viên đã có một cậu con trai hơn 2 tuổi và một bé gái 6 tháng tuổi. “Ngọc nữ” rất kín tiếng về chuyện đời tư và chưa bao giờ để lộ mặt các con với truyền thông.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã có 2 con nhỏ.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã có 2 con nhỏ.

2. Lương Mạnh Hải (Bảo Nam)

Diễn viên Lương Mạnh Hải thường vào vai những anh chàng đẹp trai, giàu có, trong Bỗng dưng muốn khóc, anh cũng hóa thân vào nhân vật như vậy. Tuy nhiên, với phim này, nam diễn viên thủ vai Bảo Nam - một chàng công tử không những đẹp trai mà còn nghịch ngợm. Sau khi lâm vào cảnh trắng tay, Nam đã gặp Trúc và kể từ đó suy nghĩ của Nam đã thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn trước.

Lương Mạnh Hải ngày đóng phim “Bỗng dưng muốn khóc”.

Lương Mạnh Hải ngày đóng phim “Bỗng dưng muốn khóc”.

Vai Bảo Nam đã đưa tên tuổi của Lương Mạnh Hải lên một tầm cao mới. Anh nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và góp mặt vào nhiều bộ phim như Đẹp từng centimet và Ngôi nhà hạnh phúc, Hot boy nổi loạn, Vừa đi vừa khóc, Vòng eo 56...

Hiện tại, Lương Mạnh Hải đã lập công ty riêng và đảm nhận vai trò nhà sản xuất trong phim Con ma nhà họ Vương.

3. Hiếu Hiền

Trong Bỗng dưng muốn khóc, Hiếu Hiền vào vai Hiều – anh chàng bán chong chóng, bạn của Trúc, dễ thương, nóng tính mà lại nhiệt tình. Đây là vai diễn phim truyền hình đầu tiên của anh sau khi thành công trên sân khấu kịch và cải lương.

 Gia đình hạnh phúc hiện tại của Hiếu Hiền

 Gia đình hạnh phúc hiện tại của Hiếu Hiền

Sau thành công trong phim này, Hiếu Hiền được mời tham gia vào vai phụ trong nhiều bộ phim như:Cho một tình yêu, Cổng mặt trời, Taxi, Kính thưa Osin, Chuyện tình đảo ngọc, Tèo em, Thạch Sanh…

Cuối năm 2010, Hiếu Hiền kết hôn với Thùy Liên và nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp. Đến năm 2012, hai vợ chồng anh sinh được một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu và đặt tên là Hiếu Nhân. Đến cuối năm 2015, gia đình nhỏ lại đón thêm bé gái Kim Hậu.

4. Trần Vân Anh (Ngọc Diệp)

Vân Anh hiện đang hạnh phúc với chồng và con gái bên Canada.

Vân Anh hiện đang hạnh phúc với chồng và con gái bên Canada.

Vân Anh vào vai Ngọc Diệp - một cô nàng đanh đá, xấu tính, giỏi "đào mỏ" và không ngại nghĩ ra những trò để hại "cô Trúc" Tăng Thanh Hà. Sau thành công của bộ phim, Vân Anh không tiến vào showbiz mà lại lặng lẽ kết hôn và rút chân khỏi ngành giải trí. Sau đó, cô sang Canada để định cư cùng chồng. Hiện, cô đã có một con gái 3 tuổi và đang làm việc trong một công ty thời trang cao cấp.

5. Tường Vi

Tường Vi lần đầu tham gia phim truyền hình khi vào vai Loan – em gái của Diệp “đanh đá” trong Bỗng dưng muốn khóc. Loan đua đòi, tích cực tham gia các trò phá đám Trúc và Bảo Nam do Diệp “đanh đá” cầm đầu. Tuy nhiên, Loan là kẻ ngốc nghếch trong chuyện tình cảm khi thường xuyên lấy tiền của chị gái để nuôi bạn trai.

Tường Vy gây ấn tượng với khán giả bởi nụ cười tươi và lối sống “sạch scandal”.

Tường Vy gây ấn tượng với khán giả bởi nụ cười tươi và lối sống “sạch scandal”.

Vai diễn nhỏ trong Bỗng dưng muốn khócgiúp Tường Vi được mọi người chú ý và mở ra cho cô nhiều cơ hội đóng phim. Sau đó, cô được mời tham gia nhiều dự án truyền hìnhTừ năm 2008 đến nay, Tường Vi đã góp mặt trong khoảng 30 bộ phim, trong đó nổi bật là Tóc rối, Cá Rô, em yêu anh!, Kẻ thù giấu mặt

Cô hiện là một trong những gương mặt nữ diễn viên truyền hình ăn khách của khu vực phía Nam. Bên cạnh khả năng diễn xuất, Tường Vi còn được nhiều người yêu thích bởi lối sống không scandal và thái độ thân thiện tại các sự kiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link