Bắt quả tang vợ ngoại tình, chồng cắt của quý tình địch gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Do nghi ngờ vợ ngoại tình, nên người chồng đã theo dõi vợ. Khi bắt gặp vợ mình trong nhà nghỉ cùng nhân tình. Bực tức, anh chồng đã cắt luôn của quý tình địch.

Theo tin tức trên báo CAND, ngày 6-9, Công an TP Bắc Giang đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Huân (29 tuổi), trú ở xã Hương Gián, huyện Yên Dũng, Bắc Giang vì có hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, do nghi ngờ vợ ngoại tình, nên Huân đã theo dõi vợ. Qua đó, chiều 5-9, phát hiện vợ mình đang ở trong nhà nghỉ ở phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang cùng với anh Nguyễn Văn H, trú ở phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang.

nah nghi minh hoa- phunutoday

 Do nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng đã theo dõi và phát hiện vợ vào nhà nghỉ với trai lạ (Ảnh minh họa).

Tức tối, Huân đã xông vào nhà nghỉ, bắt quả tang vợ mình và anh H trong tình trạng không mặc quần áo. Sau khi hai bên lời qua tiếng lại, Huân đã cắt của quý của anh H.

Sau đó, H được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang và được các bác sĩ nối lại thành công.

Các bác sĩ cho biết, sức khoẻ anh H phải một thời gian nữa mới trở lại bình thường.

Được biết, Nguyễn Văn Huân làm nghề chạm khắc đá, còn anh H và chị N cùng làm ở một siêu thị ở TP Bắc Giang.

Trao đổi với phóng viên Dân trí về vụ việc, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết: vào khoảng 11h ngày 5/9, tại phòng 203, nhà nghỉ Thanh Tâm, đường Minh Khai, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang, đối tượng Nguyễn Văn Huân (sinh năm 1987, ở thôn Kép, Hương Gián, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) phát hiện vợ mình và anh N.V.H. (sinh năm 1985, ở Giáp Sau, Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang) đang ở trong phòng. Bực tức, Huân dùng dao cắt rời dương vật của anh H.

Trước đó, theo báo VietNamNet đưa tin, ngày 5/9, trên tài khoản facebook H.N có đăng thông tin nói về một cuộc đánh ghen kinh hoàng giữa người chồng và nhân tình của vợ diễn ra ngày 5/9 tại TP. Bắc Giang.

vietnamnet - phunutoday

 Đoạn chia sẻ của nickname H.N (nguồn: VietNamNet).

Theo đó, người có nickname H.N viết: “Nghi ngờ vợ cặp bồ, một ông chồng 'có máu mặt' chờ đợi thời cơ để bắt quả tang. Anh chồng chờ đôi tình nhân vào nhà nghỉ rồi xông vào, thấy đôi tình nhân không mảnh vải che thân nên anh ấy không chịu nổi. Anh dùng con dao mang sẵn để dọa bồ của vợ nhảy vào cắt “của quý” của nhân tình vứt qua cửa sổ. Cặp đôi này làm cùng nhau. Anh bồ nhà ở gần công ty may”.

Nickname H.N cũng cho biết, ngay sau đó nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Bắc Giang.

Trao đổi với PV báo VietNamNet, chị H.N cho hay, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 5/9 tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Bắc Giang.

Chị H.N cũng cho biết thêm, vợ chồng hiện đã có hai người con một trai, một gái. Chị vợ đang làm nhân viên tại một siêu thị lớn trong thành phố.Vụ việc đang gây xôn xao dư luận trên các trang mạng xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn