Được vợ và bồ cùng vào viện thăm, người đàn ông trăng hoa nhận cái kết "khủng khiếp"

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông trăng hoa đã gặp phải tình huống không bao giờ mong đợi, khi được cả vợ và bồ cùng vào viện thăm nom. Ngay sau đó, 2 người phụ nữ này đã lao vào choảng nhau giữa bệnh viện.

Từ trước đến nay đã có rất nhiều vụ đánh ghen hay các vụ chạm mặt "tóe lửa" giữa vợ và nhân tình của chồng. Trong những tình huống như vậy, những ông chồng trăng hoa đều cảm thấy khiếp vía và mong rằng giá như họ đừng bao giờ chạm mặt.

Mới đây nhất, một người đàn ông trăng hoa đã gặp phải tình huống không bao giờ mong đợi ấy, khi được cả vợ và bồ cùng vào viện thăm nom, và cái kết là cả 2 người phụ nữ đã lao vào choảng nhau giữa bệnh viện.

Cuộc "vật lộn" giữa 2 người phụ nữ đã được quay lại và đăng tải trên mạng xã hội.

Mở đầu đoạn video đầy kịch tính là hình ảnh hai người phụ nữ đang lao vào cấu nhau, túm tóc trên sàn nhà, ngay giữa phòng bệnh. Mặc dù xung quanh rất đông người, nhưng dường như không ai muốn can thiệp vào cuộc chạm trán nảy lửa này.

ba nguoi danh nahu 1 - phunutoday

 Rất đông người chứng kiến nhưng không ai dám can ngăn (Ảnh cắt từ video).

Chỉ duy nhất một người đàn ông mặc quần áo bệnh nhân đang ra sức để ngăn hai người phụ nữ lại. Người này được tin là chồng của một trong hai người phụ nữ.

ba nguoi vat lon tren san - phunutoday

Hai người phụ nữ "vật lộn" nhau trên sàn và người đàn ông ra sức can ngăn (Ảnh cắt ra từ video). 

Khi cả ba cùng đứng lên, người phụ nữ mặc áo vàng vẫn không chịu thả tóc của đối thủ ra. Sau cùng, hai người phụ nữ cũng được tách ra, nhưng người mặc áo trắng vẫn cố ném một thứ gì đó vào đối thủ của mình.

tum toc - phunutoday

Người phụ nữ cố gắng túm tóc đối thủ dù ngườn đàn ông ra sức can ngăn (Ảnh cắt ra từ clip).

Hiện vẫn chưa biết chính xác đoạn video khéo dài khoảng 2 phút trên được quay tại đâu và danh tính những người liên quan. Song, kể từ khi được đăng tải lên Internet hôm 4/9 tới giờ, đoạn video đã thu hút được hàng ngàn lượt xem và hiện vẫn dâng tiếp tục được lan truyền chóng mặt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn