Chồng phát hiện vợ ngoại tình 7 năm nóng trên mạng xã hội ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông này đã viết rằng, anh và vợ quen nhau 7 năm, và cưới được hơn 1 tháng. Sau đó, anh đã phát hiện mình bị cắm sừng những 7 năm ?.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn chia sẻ của một người chồng lên án người vợ của mình đã không chung thủy trong suốt quãng thời gian yêu nhau 7 năm và cả khi đã cưới nhau được 1 tháng. 

Cụ thể, trên trang cá nhân, người đàn ông này đã viết rằng, anh và vợ quen nhau 7 năm, và cưới được hơn 1 tháng. Nhưng sau đó không lâu anh đã phát hiện mình bị cắm sừng những 7 năm? Câu chuyện này đang là tâm điểm gây xôn xao cộng đồng mạng.  

Đây được cho là hình ảnh người vợ trong câu chuyện của người đàn ông (nguồn: internet).

Trong dòng trạng thái được đăng tải lên facebook, người đàn ông này dường như đã không giữ được bình tĩnh khi chia sẻ:

"Tôi quen cô ta từ năm 19 tuổi , ảnh trên là người yêu đầu của cô ta. Trong 7 năm yêu nhau , tôi luôn có cảm giác có gì đó sai sai nhưng không diễn tả bằng lời được vì điện thoại hay yahoo gì cô ta cũng luôn dọn dẹp sạch sẽ. Lần đầu tiên chúng tôi quan hệ với nhau cô ấy ko còn trinh nhưng luôn nói rằng mình còn ( trước lần đầu đó vài tháng cô ta hay nói về chuyện hồi nhỏ hay leo trèo , quậy phá , đạp xe đạp) nhưng có thể do nguyên nhân nào đó ko còn nên ko biết được. 

Thôi coi như qua , nhưng tôi vẫn có cảm giác cô ta không thật lòng , đã rất nhiều lần tôi nói chia tay nhưng cô ta luôn van xin nài nỉ , thề nếu có 2 lòng cha mẹ chết không chỗ chôn , em đời này chỉ yêu mình anh , trước đó chỉ là rung động tuổi mới lớn ........ thề thốt thề thốt .
Thôi nói đến gần đây , cưới nhau 1 tháng trời nhưng 2 người quan hệ với nhau đúng 2 lần và đi trăng mật thì không có quan hệ gì cả , rất chi là hời hợt , lúc nào cũng than đau than ốm , ba mẹ tôi mới mua đồ ăn bồ bổ cho cô ta." 

Sau nhiều lần nghi ngờ sự chung thủy của vợ, cãi vã liên tục xảy ra thì bất ngờ đã phát hiện bệnh án của vợ. Và khi tận mắt đọc được những dòng chữ ghi trong sổ khám bệnh, người đàn ông này đã chết đứng:

"Xin phép có gì bổ sung sau , cho mình lời khuyên đi , làm sau vượt qua chuyện này , ba mẹ khóc suốt vì xem nó như con dâu mấy năm nay. Cô ta đi ăn nằm với thằng kia đến rách cả âm đạo, mẹ mình cứ nghĩ nó đi làm mệt nên bà chăm sóc , tẩm bổ. Còn mình nhà có điều kiện , có vợ là có nhà riêng , ông ba còn định mua xe con cho 2 vợ chồng nên mới nói nó đi học lái xe , vậy mà mình giặt đồ phơi áo ,lên nhà trẻ dọn dẹp hộ 1 vài thứ , treo đèn móc cống cho nó , giờ người mình sốc quá." 

Tâm sự của người đàn ông  trên trang cá nhân (nguồn: internet).

Ngay sau khi câu chuyện được lan truyền rộng rãi trên mạng, nhiều cư dân mạng đều đồng quan điểm lên án người vợ đã thiếu sự chung thủy với chồng. Kèm lời an ủi được gởi tới người chồng: 

" Kinh khủng thật. Cô vợ này phải cho đi làm diễn viên và tranh hạng mục đề cử diễn viên của năm. Che giấu quá giỏi, những 7 năm cơ mà. Bái phục." Nguyễn Tùng chia sẻ. 

" Anh không nên quá đau khổ làm gì, người vợ như vậy thì mình nên bỏ và đừng tiếc nuối. Nhưng nhớ nhé, đừng đánh phụ nữ." Bạn Hoàng Lan cho hay. 

Mặc dù vẫn chưa xác minh được sự thật đầu đuôi câu chuyện ra sao và người vợ được nói đến trong câu chuyện vẫn chưa lên tiếng, song câu chuyện vẫn đang được mọi người chia sẻ với mức độ lan chuyền chóng mặt. 

Vì thế, trước khi có ý định lập gia đình, mỗi người chúng ta nên tìm hiểu rõ và hơn hết là chia sẻ, tâm sự, thấu hiểu nhau để có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

"Nữ thổ dân" 33 tuổi có vẻ đẹp quyến rũ khiến nhiều người ghen tỵ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tuy đã 33 tuổi nhưng Thanh Hà vẫn cho thấy một vẻ đẹp sắc sảo, chẳng hề thua kém với lứa em út.
Sập nhà đang thi công, nhiều nạn nhân thương vong
Sập nhà đang thi công, nhiều nạn nhân thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhóm công nhân 20 người đang đổ bê tông tầng một của căn nhà thì bất ngờ giàn giáo công trình bị sập khiến các công nhân chạy tán loạn.
Có con ở tuổi 53, niềm hạnh phúc vỡ òa
Có con ở tuổi 53, niềm hạnh phúc vỡ òa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Việc được làm cha mẹ với mỗi người là niềm hạnh phúc vô bờ bến. Đối với những người phụ nữ có con ở tuổi 53 thì hạnh phúc đó lại càng to lớn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link