Băt quả tang yêu “râu xanh” hại bé 3 tuổi

16:09, Thứ sáu 22/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Sang nhà hàng xóm chơi, thấy bé gái 3 tuổi từ nhà khác sang yêu râu xanh 16 tuổi dụ cháu vào buồng giở trò đồi bại. Bị chủ nhà phát hiện hô hoán, kẻ đồi bại này đã bị bắt đưa lên công an.

(Phunutoday) - Sang nhà hàng xóm chơi, thấy bé gái 3 tuổi nhà khác sang chơi, yêu râu xanh 16 tuổi dụ cháu vào buồng giở trò đồi bại. Bị chủ nhà phát hiện hô hoán, kẻ đồi bại này đã bị bắt đưa lên công an.

Tin từ công an xã Vĩnh Mỹ B vừa cho Phunutoday biết: Ngày 20/7 vừa qua trên địa bàn  xảy ra vụ án [[hiếp dâm]] cháu bé 3 tuổi. Kẻ gây án là Phạm Thái Bình (SN 1995), ở xã Vĩnh Mỹ Liêu.

Vào chiều cùng ngày, Phạm Thái Bình  đến một gia đình hàng xóm chơi. Đúng lúc đó, cháu T (SN 2008), ở gần đó cũng sang nhà người này chơi với con cô ta.

Lợi dụng lúc người hàng xóm mải may đồ, tên Bình đã bảo cháu T vào buồng nhà hàng xóm này để thực hiện hành vi thú tính của mình. Đang định giở trò cưỡng hiếp cháu T, thì người hàng xóm đó đã phát hiện và hô hoán.

Được biết, Phạm Thái Bình là một thanh niên hư, đã bỏ học từ lâu mải lêu lổng chơi bời, hay ăn cắp vặt của những gia đình trong xóm. Gia đình làm nghề nông, bố mẹ thì đã già yếu, người cha của Phạm Thái Bình đang mắc bệnh nặng. Bình không chịu làm ăn mà học đòi thói hư tật xấu gây họa.

Ngay sau đó, gia đình cháu T đã chạy tới, bắt giữ tên Bình đưa đến [[Công an xã Vĩnh Mỹ B]]. Căm phẫn với hành vi của tên Bình với con gái mình, bố mẹ cháu T. mong luật pháp có biện pháp xử phạt nghiêm minh để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Tại cơ quan công an, đối tượng [[Phạm Thái Bình]] thừa nhận có thực hiện ý đồ đen tối với cháu bé T. nhưng chưa kịp thực hiện giao cấu thì bị phát hiện.

Công an xã Vĩnh Mỹ B cũng cho biết, ngay sau đó cháu bé được đưa đến bệnh viện trung tâm của huyện để thăm khám. Rất may là cháu bé chưa bị yêu râu xanh làm tổn thương về thể xác.

Hiện, Công an huyện Hòa Bình đang tạm giữ hình sự đối với tên Bình để điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của hắn.
  • Thu Trinh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc