Tiết kiệm như H'Hen Niê, là mỹ nhân hàng đầu showbiz mà chỉ sở hữu vài ba đôi giày

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê sở hữu toàn những thiết kế giày đa năng, dễ phối đồ và có thể tận dụng lại nhiều lần mà không bị lỗi mốt.

Vì phải tham gia nhiều sự kiện nên các mỹ nhân Việt phải sở hữu tủ quần áo, giày dép với số lượng khủng thì mới có thể đáp ứng đủ. Thế nhưng điều ngạc nhiên là có một mỹ nhân lại sở hữu số lượng giày dép cực hạn chế, chỉ vẻn vẹn vài đôi, đó chính là Hoa hậu H'Hen Niê.

Vốn nổi tiếng với phong cách sống giản dị và gần gũi, nàng Hậu cũng không có sở thích sưu tập hàng hiệu. Chủ yêu đều những thiết kế giày đa năng, dễ phối đồ và có thể tận dụng lại nhiều lần mà không bị lỗi mốt.

Empty

Mới đây người đẹp gốc Ê Đê H'Hen Niê làm cộng đồng mạng bất ngờ khi khoe tủ giày khá khiêm tốn. 

Empty

Cô nàng có thói quen tận dụng lại giày theo nhiều phong cách khác nhau.

Empty

Ví dụ như cùng với một đôi cao gót xanh lá bắt mắt, H'Hen Niê có đến hai cách phối đồ không hề lỗi mốt mà còn rất bắt mắt. 

Empty

Đôi khi cô lại chuộng giày cao gót Lọ Lem, đính đá lấp lánh mũi nhọn đầy nổi bật, sang trọng. 

Empty

Các thiết kế giày tinh tế, màu sắc trắng, đen và dễ phối nên H'Hen Niê chọ để diện với nhiều set đồ.

Không giống như H'Hen Niê, các nàng Hậu khác như Kỳ Duyên, Phạm Hương, Hương Giang, Thu Hoài... hay như Ngọc Trinh mua sắm hàng hiệu tẹt ga thậm chí là toàn hàng đắt tiền.

Empty

Mới đây nhất, Hoa hậu Kỳ Duyên còn phải đăng trạng thái để thanh lý đồ vì quá nhiều. Ai cũng chú ý đến để đồ, nhất là tủ giày siêu khủng của Kỳ Duyên. Đến nỗi cô than vãn là phòng để đồ đã chật kín nên buộc phải thanh lý bớt.

Empty

Hoa hậu Thu Hoài có sở thích chơi đồ hiệu cũng chẳng thua kém bất cứ mỹ nhân thế hệ mới nào. 

Empty

Hoa hậu Hương Giang sở hữu tủ giày lên đến cả trăm đôi toàn từ các thương hiệu lớn.

Empty

Hoa hậu Phạm Hương có hẳn tủ đồ đầy xa hoa, cứ mỗi bức ảnh người đẹp đăng tải, công chúng đều hết sức ngưỡng mộ với cuộc sống hiện tại của nàng hậu. 

Empty

Ngọc Trinh chẳng thua kém ai khi có đến cả hàng trăm đôi giày các loại từ các thương hiệu lớn, thậm chí có đôi mua rồi chẳng có dịp để diện.

Empty

Minh Tú lại có niềm đam mê rất lớn với các thiết kế sneaker cá tính. Tuy nhiên lại có những đôi ruột mà có người trả nhiều tiền cô cũng chẳng bán. 

Việc tận dụng một đôi giày để mix-match theo nhiều phong cách khác nhau không hề ảnh hưởng đến vẻ ngoài của phái đẹp mà còn có thể tiết kiệm thời gian cho chị em trong việc chọn đồ mix cùng. Nếu bạn thực sự không có điều kiện để sắm nhiều thì chỉ cần vài đôi cần thiết thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link