Vụ 2 thi thể bị đúc bê tông: Tiết lộ vô cùng bất ngờ từ người nhà nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan đang điều tra, tiếp tục lấy lời khai để làm rõ động cơ gây án, vai trò của từng nghi can liên quan trực tiếp đến vụ án

anh-trai-nan-nhan

Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông trong căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, theo thông tin trên VTC News, người thân của một trong hai nạn nhân cho biết, người này từng tổ chức dạy Pháp luân công tại nhà.

Theo đó, anh Trần Đức Trung (trú tại xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An, là em ruột của anh Trần Đức Linh - người được cho là nạn nhân trong vụ án) xác nhận, anh Linh có mối liên hệ với nhóm người mà Công an Bình Dương vừa bắt giữ do liên quan đến vụ giết người rồi đổ bê tông phi tang xác.

Anh Trung cho biết, anh Linh là người hiền lành, anh sang Ukraine để làm nghề kinh doanh tự do, mở cửa hàng bán quần áo thời trang. Cũng trong thời gian này, anh Linh có tham gia học Pháp luân công.

Năm 2014, anh Linh về nước, làm nghề kinh doanh tự do và tổ chức dạy Pháp luân công tại nhà. Anh Trần Đức Linh đã có vợ và 2 người con. Tuy nhiên, sau đó 2 vợ chồng đã ly hôn, anh Linh vào Nam sinh sống. Kể từ năm 2017, anh Linh rời nhà đi vào Nam, từ đó gia đình không liên lạc được với anh này nữa.

Cũng theo anh Trung, anh Linh năm nay đã ngoài 50 tuổi, trong khi đó thông tin trên báo chí cho rằng nạn nhân khoảng 30-35 tuổi. Hiện, gia đình vẫn đang chờ kết quả giám định AND.

Theo lời khai ban đầu của nhóm nghi phạm, nạn nhân Trần Đức Linh (quê Nghệ An) tử vong vì té từ lầu 1 của một villa ở huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) xuống đất. Sau đó, các đối tượng phi tang thi thể nạn nhân trong thùng nhựa.

vu-hai-tu-thi-bi-do-be-tong

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy hai bên cổ của nạn nhân Linh có dấu hiệu bầm tụ máu, lớp da và bên trong ngực có dấu hiệu bầm tụ máu nhưng không rõ ràng. Điều này được xem là bất thường, khó có khả năng xảy ra đối với một nạn nhân té lầu.

Với thi thể của nạn nhân Trần Trí Thành (ngụ TP.Hồ Chí Minh) được phát hiện trong thùng nhựa đổ bê tông tử vong có thể do nghẹt thở, các vết thương trên cơ thể có thể do bị đâm bằng vật sắc nhọn. Kết quả khám nghiệm tử thi khá tương đồng với lời khai của các nghi phạm, anh Thành tử vong là do chích điện, siết cổ dẫn đến tử vong.

Ngày 20/4, cơ quan điều tra tiếp tục lấy lời khai để làm rõ động cơ gây án, vai trò của từng nghi can liên quan trực tiếp đến vụ án, đặc biệt là vai trò của nghi can Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, thường trú tại quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh) trong vụ án này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn